x close

หนุ่มซวยหนัก เบิ้ล จยย. เพราะรถเสีย กลับถูกกลุ่มโจ๋เจ้าถิ่นรุมกระทืบสาหัส

 

           สองหนุ่มถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมทำร้าย ปมเพราะรถเสียจึงเบิ้ลเครื่อง แต่กลับทำคู่กรณีไม่พอใจ ตามมากระทืบปางตาย

           จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนเข้ารุมกระทืบชายคนหนึ่งจนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งพบว่าสาเหตุเกิดจากคนบาดเจ็บทำการเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เนื่องจากรถเสีย แต่กลับไปทำให้กลุ่มโจ๋เจ้าถิ่นไม่พอใจจนตามมาทำร้ายดังกล่าว


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 จากการตรวจสอบพบว่าพื้นที่เกิดเหตุคือชุมชนหลังวัดกลางสวน ซอยโรงพยาบาลพระประแดง ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งในพื้นที่ได้พบกับ นายสมาน ร่วมกัน อายุ 54 ปี พ่อของนายดนุพล ด้วงกัน อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ

           นายสมาน เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนอกจากลูกชายแล้ว ยังมีนายทศพล อยู่ยอด อายุ 27 ปี เพื่อนของลูกชาย ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และยังไม่สามารถให้การได้ ขณะเดียวกันนายสมานยังพาไปดูจุดที่เกิดเหตุและภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ายังมีคราบเลือดอยู่ตามถนนและกระถางต้นไม้

รุมกระทืบ

รุมกระทืบ

รุมกระทืบ

รุมกระทืบ

          ด้านนายดนุพล หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อเวลา 23.55 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อน 2 คน เพื่อไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อปากซอยโรงพยาบาลพระประแดง แต่ตอนกลับรถเกิดมีปัญหา ตนพยายามแก้ไขด้วยการเบิ้ลเครื่อง จากนั้นก็ได้ยินเสียงตะโกนมาจากกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุว่าขี่รถดี ๆ หน่อย จากนั้นตนก็ได้กลับบ้านไปช่วยแม่เก็บของที่งานวัด พอเก็บของเสร็จแล้วกำลังจะเดินเข้าบ้านก็มีกลุ่มคนร้ายเข้ามาข่มขู่และทำร้ายตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

รุมกระทืบ

รุมกระทืบ

ภาพและข้อมูลจาก ฅนข่าว ต้นปราการ, ประพันธ์ ตระเวณช่าว

 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซวยหนัก เบิ้ล จยย. เพราะรถเสีย กลับถูกกลุ่มโจ๋เจ้าถิ่นรุมกระทืบสาหัส อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:41:40 8,347 อ่าน
TOP