x close

วินาทีมรณะ ! หนุ่มโชว์สกิลปีนเสามือเปล่า แต่กลับพลาด ดิ่ง 7 เมตรกระแทกพื้น



          เปิดคลิปนาทีหวาดเสียว หนุ่มรัสเซียปีนเสาโชว์ในงานเทศกาล แต่เกิดพลาด มือจับเสาไม่อยู่ หงายหลังร่วงจากความสูง 7 เมตร รายงานเผย รอดชีวิตมาได้ แต่อาการก็สาหัส

          เหล่าผู้คนที่ไปร่วมงานเทศกาลมาสเลนิตซา (การฉลองการสิ้นสุดของฤดูหนาว) หรือสัปดาห์แพนเค้ก ที่เมืองอันเชโร-ซุดเชนสค์ ตั้งอยู่ในแคว้นเคเมโรโว ประเทศรัสเซีย ต่างก็เฝ้ารอชมกิจกรรมการปีนเสาเพื่อแสดงพละกำลังกันอย่างใจจดใจจ่อ หนึ่งในชายหนุ่มที่มาร่วมโชว์ทักษะการปีนครั้งนี้ คือ อเล็กซานเดอร์ วัย 28 ปี โดยเขาสวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บติดลบ และปีนขึ้นไปสู่ยอดเสาได้อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชม แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า ขณะที่อเล็กซานเดอร์กำลังไต่กลับลงมานั้น เขาเกิดเสียหลัก หงายหลังตกลงมาจากความสูง 23 ฟุต หรือประมาณ 7 เมตร ร่วงลงกระแทกพื้นอย่างแรง ผู้ชมต่างก็กรีดร้องกันด้วยความตกตะลึง

ปืนเสามือเปล่า

ปืนเสามือเปล่า

          โฆษกในงานรีบประกาศขอความช่วยเหลือ เคราะห์ดีที่ภายในงานมีรถพยาบาลจอดประจำการอยู่ เจ้าหน้าที่จึงมาถึงตัวอเล็กซานเดอร์ได้อย่างรวดเร็วและรีบพาเขาส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น

          ถึงแม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกสะบักของเขาหัก กระดูกซี่โครงก็หักไปหลายซี่ แพทย์กล่าวว่า ได้ทำการซีทีสแกนสมองของอเล็กซานเดอร์แล้ว และไม่พบความผิดปกติใด ๆ ในขณะนี้ แต่ก็ยังต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพราะอาการบาดเจ็บทางสมองอาจปรากฏในช่วง 1-2 วัน หลังเกิดอุบัติเหตุ



ภาพจาก ДНЕВНИК ШОРЦА

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีมรณะ ! หนุ่มโชว์สกิลปีนเสามือเปล่า แต่กลับพลาด ดิ่ง 7 เมตรกระแทกพื้น อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:16:09 15,137 อ่าน
TOP