x close

ป่วนทั้งลำ ! 2 หนุ่มสุดทน ชกผู้โดยสารข้าง ๆ หลังผายลมไม่หยุด กลิ่นตลบ จนขมคอ !

ผู้โดยสารต่อยกันบนเครื่องบิน

          เกิดเหตุเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารต่อยกันนัว เพราะกลิ่นผายลม รายงานเผย คนปล่อยลมยังได้อยู่บนเครื่องบิน แต่คนไม่เกี่ยว กลับถูกไล่ลงซะงั้น

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เครื่องบินของสายการบินทรานซาเวีย แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน HV6902 ที่ออกเดินทางจากดูไบ มุ่งหน้าสู่งกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีเหตุจำเป็นต้องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย สาเหตุเพราะผู้โดยสารชายคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ผายลมไม่หยุดตลอดทาง ส่งกลิ่นตลบอบอวล สร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก จนกลายเป็นการวางมวยกันในที่สุด
          โดยขณะเกิดเหตุ ผู้โดยสารชายคนดังกล่าว ได้ปล่อยลมพร้อมกลิ่นที่เลวร้ายออกมาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง แทบไม่มีหยุดพัก ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาตั้งใจระบายออกมาเองโดยไม่สนใจใคร หรือเป็นเพราะเขาป่วยด้วยโรคบางอย่าง จึงทำให้ไม่สามารถกักเก็บพลังงานลมนี้เอาไว้ ซึ่งมันได้สร้างความพะอืดพะอมขมคอให้แก่ผู้โดยสารหนุ่มชาวดัตช์ 2 คน (ไม่เปิดเผยนาม) ที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ เขา เป็นอย่างยิ่ง โดยเหยื่อทั้งสองนี้ได้แจ้งให้ลูกเรือทราบแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่ได้เข้ามาจัดการแก้ไขอะไร ปล่อยให้อบอวลกันอยู่แบบนั้น จนในที่สุด สองหนุ่มก็ทนไม่ไหว มีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น รุนแรงไปถึงขั้นชกต่อยกัน ทำให้นักบินต้องตัดสินใจนำเครื่องบินลงจอดที่ออสเตรีย

ผู้โดยสารต่อยกันบนเครื่องบิน

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมสุนัขดมกลิ่นได้ขึ้นมาบนเครื่องบิน และเชิญตัวผู้โดยสาร 4 คน ได้แก่ คู่หูหนุ่มดัตช์ และผู้โดยสารหญิงอีก 2 คน ซึ่งก็คือ นอรา ลาชชับ นักศึกษากฎหมาย วัย 25 ปี และน้องสาวของเธอ ปัญหาก็คือพวกเธอไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย และก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทเพราะลมตดนั้นแต่อย่างใด โดย นอรา กล่าวว่า พวกเธอถูกทำให้อับอายขายหน้าเพราะเรื่องดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด และเธอเตรียมจะยื่นฟ้องสายการบินเพราะเรื่องนี้แล้ว

          "เราไม่รู้จักหนุ่ม ๆ พวกนั้นเลยนะคะ เราไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใครด้วยซ้ำ พวกเราแค่ซวยมากที่บังเอิญนั่งอยู่แถวเดียวกับพวกเขา ซึ่งจริง ๆ แล้วเราก็นั่งไกลพวกเขาด้วย การที่เราต้องมาโดนร่างแหทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด มันคือสิ่งที่แย่มาก" นอรา กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          อย่างไรก็ตาม สายการบินกลับออกมาประกาศว่า นอราและน้องสาวมีส่วนร่วมกับการทะเลาะวิวาทดังกล่าว และประกาศแบนพวกเธอ พร้อมกับผู้โดยสารหนุ่มอีก 2 คน ไม่ให้ใช้บริการพวกเขาอีก พร้อมกับกล่าวว่า นักบินและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทุก ๆ คน ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี เมื่อผู้โดยสารทำตัวผิดกฎหรือกระทำการใดที่ก่อให้เกิดอันตราย พวกเขาจำเป็นต้องถูกเชิญลงจากเครื่องบิน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

          สำหรับผู้โดยสารชายต้นเหตุนั้น คาดว่าเขาก็เดินทางต่อไปตามปกติ แต่ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่า เขาอดกลั้นลมเอาไว้ หรือปล่อยตามสบายต่อไปจนถึงปลายทาง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @pr8sport
ข้อมูลจาก metro.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วนทั้งลำ ! 2 หนุ่มสุดทน ชกผู้โดยสารข้าง ๆ หลังผายลมไม่หยุด กลิ่นตลบ จนขมคอ ! อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:08:48 28,675 อ่าน
TOP