x close

ลูกน้อง โกตี๋ แฉลูกพี่เคยวางแผนฆ่า อี้ แทนคุณ ถึงขั้นขี่รถไปดูลาดเลามาแล้ว



           ลูกน้องโกตี๋ แฉ ลูกพี่เก่า เคยวางเผยฆ่า อี้ แทนคุณ แต่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปดูลาดเลาแล้วไม่เจอ จึงไม่ได้ลงมือ ตำรวจเตรียมสาวให้ถึงหัวหน้าใหญ่

           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่บุกรวบ นายกฤษ์ชาภณ พูลศิลป์ อายุ 53 ปี อดีตทหารปลดประจำการ ลูกน้อง โกตี๋  ซุกระเบิด-ไปป์บอมบ์ คอนโดเมืองทอง กลางดึก พบระเบิด 6 ลูก สภาพพร้อมใช้งาน ผู้ต้องหาอ้างเป็นระเบิดที่เก็บได้และนำมาสะสมไว้เท่านั้น แต่ไม่เคยนำระเบิดที่พบไปก่อเหตุที่ไหนมาก่อน [อ่านข่าว : บุกรวบ ลูกน้องโกตี๋ ซุกระเบิด M26-ไปป์บอมบ์ คาคอนโดเมืองทอง คลิก]

           ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ได้ตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหารายนี้เคยร่วมกับพวกอีก 5 คน ประกอบคือ

           - นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ อายุ 49 ปี
           - นายกฤศ หรือ ธีรชัย อุตรวิเชียร อายุ 55 ปี
           - นายอุดมชัย นพสวัสดิ์ อายุ 61 ปี
           - นายนิคม ไชยต้นเทือก อายุ 33 ปี
           - นายธีระพัฒน์ หรือ ธวัชชัย บุญมาก อายุ 50 ปี

           ก่อเหตุขว้างระเบิดบ้านพักของนายสำราญ รอดเพชร แกนนำกลุ่ม กปปส. เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 มกราคม 2557 ในพื้นที่ สน.คันนายาว นอกจากนี้ยังสืบทราบว่า นายวุฒิพงศ์ หรือ โกตี๋ เคยเรียกประชุมลูกน้องคนสนิท เพื่อวางแผนลอบสังหาร นายแทนคุณ จิตต์อิสระ หรือ อี้ แกนนำ กปปส. ด้วย โดยเตรียมอาวุธปืนเอ็ม 16 เพื่อใช้ก่อเหตุ และเคยขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ เขตหลักสี่ กทม. ถึง 2 ครั้ง แต่ไม่พบนายแทนคุณ จึงไม่ได้ลงมือตามที่ได้วางแผนไว้


           ขณะที่ นายแทนคุณ ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์การรับมอบตัวผู้ต้องหาในครั้งนี้ โดยอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งขยายผลการจับกุมไปยังผู้บงการที่ใหญ่กว่ากลุ่มผู้ต้องหาดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกน้อง โกตี๋ แฉลูกพี่เคยวางแผนฆ่า อี้ แทนคุณ ถึงขั้นขี่รถไปดูลาดเลามาแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:31:12 41,382 อ่าน
TOP