x close

ช็อกสังคม พ่อแม่ไลฟ์สดมีเซ็กส์ ต่อหน้าลูกสาว 3 ขวบ จนลูกช็อก ยืนร้องไห้


ไลฟ์สดมีเซ็กส์

ไลฟ์สดมีเซ็กส์

              ช็อกสังคม พ่อแม่ไลฟ์สดขณะมีเซ็กส์ ต่อหน้าลูกสาว วัย 3 ขวบ แถมยังตะโกนด่า ปล่อยให้ลูกยืนร้องไห้น่าสงสาร รายงานเผย ทั้งคู่ถูกตำรวจจับแล้ว คาดถูกตัดสิทธิ์เลี้ยงดูลูก

              เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า นิโคเลย์ คอสเตเนฟสกี วัย 32 ปี และ ยานา เลโอโนวา วัย 23 ปี คู่สามีภรรยาชาวรัสเซีย เข้าไปมีเซ็กส์กันอยู่ในครัว และตั้งกล้องไลฟ์สดโชว์บนเว็บไซต์ ในระหว่างนั้น พวกเขาเปิดประตูทิ้งไว้ ลูกสาวได้ยินเสียงพ่อแม่และได้ยินเสียงเพลงดัง จึงเดินมาดู ก่อนเห็นทุกอย่างว่าพ่อแม่กำลังทำอะไรกันอยู่ ซึ่งทั้งสองก็ไม่ได้สนใจ และปฏิบัติกันต่อไปจนเสร็จกิจ เด็กน้อยจึงต้องเดินหนีออกไปเอง

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของนิโคเลย์และยานา ตั้งอยู่ในเมืองยาโรสลัฟล์ ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยในคลิปไลฟ์สดนั้น เผยให้เห็นว่า หลังจากที่เสร็จกิจกรรมไปแล้วรอบแรก พวกเขาก็นั่งสูบบุหรี่คุยกัน และก็มีเซ็กส์กันอีกครั้ง ลูกสาวตัวน้อยเดินเข้ามาอีกรอบ เธอร้องไห้สะอึกสะอื้นและพูดกับพ่อแม่ว่า "พรุ่งนี้ยายจะมาหา หนูจะบอกยายทุกอย่าง ว่าหนูเห็นอะไร" นิโคเลย์ตะโกนด่าลูก ส่วนยานาก็แค่บอกลูกว่าเธอกำลังพักผ่อน ซึ่งพวกเขาก็มีเซ็กส์กันต่อไป และปล่อยให้ลูกยืนร้องไห้อยู่แบบนั้น
ไลฟ์สดมีเซ็กส์

              คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปทั่วอินเทอร์เน็ตและมันได้สร้างความตกตะลึงและโกรธแค้นในหมู่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคลิป และเข้าจับกุมนิโคเลย์กับยานาแล้ว ส่วนลูกสาวตัวน้อยนั้น ตำรวจได้นำตัวเธอออกจากบ้าน พาไปตรวจร่างกายและสภาพจิตที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยจะตรวจสอบด้วยว่าเธอเคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อนหรือไม่

              ด้านโฆษกสำนักงานตำรวจ กล่าวว่า พ่อแม่ของเด็กหญิงจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และอาจได้รับโทษจำคุกจากการกระทำบัดสีบัดเถลิงดังกล่าว คาดว่าทั้งคู่จะถูกตัดสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกเช่นกัน สำหรับเด็กหญิงนั้น ในขณะนี้พบว่าสุขภาพร่างกายของเธอแข็งแรงดี แต่เธอยังต้องอยู่โรงพยาบาลไปก่อน เพื่อให้จิตแพทย์ได้ดูแลรักษาต่อไป
 

ไลฟ์สดมีเซ็กส์

ไลฟ์สดมีเซ็กส์

ไลฟ์สดมีเซ็กส์

ไลฟ์สดมีเซ็กส์

ไลฟ์สดมีเซ็กส์

ภาพจาก vk.com, megatyumen.ru
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม พ่อแม่ไลฟ์สดมีเซ็กส์ ต่อหน้าลูกสาว 3 ขวบ จนลูกช็อก ยืนร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:10:32 157,460 อ่าน
TOP