x close

หวิดประชาทัณฑ์ รวบหนุ่มขี้เมาเตะหน้าเด็ก 9 ขวบร่วงรถ อ้างไม่รู้ตัว


หนุ่มขี้เมาเตะหน้าเด็ก 9 ขวบ

        เด็กชายนั่งรอพี่บนรถ จยย. หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว อยู่ ๆ ถูกชายขี้เมาเดินปรี่เข้ามาเตะหน้าจนตกจากรถ สารภาพกินเหล้ามาเยอะ เมาจนไม่รู้ตัว

        วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขลุง จ.จันทบุรี จับกุมตัวนายมงคล จำปาทิพย์ หรือโน๊ต อายุ 25 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องกวิน เด็กชายวัย 9 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ขณะนั่งรอพี่ชายซื้อก๋วยเตี๋ยวที่หน้าร้านเจ๊โหน่ง ในตลาดสด อ.ขลุง
        จากการสอบถามพี่ของเด็กชาย เผยว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดังกล่าว ได้ให้น้องชายนั่งรออยู่บนรถ อยู่ ๆ นายมงคลที่เพิ่งกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ ได้เดินออกจากร้านแล้วปรี่เข้าไปเตะที่หน้าของน้องชายตนจนตกลงมาจากรถจักรยานยนต์ โดยมีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าช่วยจับกุมตัวได้ จนเกือบเกิดการรุมประชาทัณฑ์

หนุ่มขี้เมาเตะหน้าเด็ก 9 ขวบ

        ขณะที่นายมงคล ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนดื่มเหล้ามาพอสมควร ปกติก็จะกินเหล้าอยู่ประจำทุกวัน และที่ก่อเหตุไปเพราะความเมาจนไม่รู้ตัว



        ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหามายังโรงพัก ตาของเด็กชายได้เข้าไปตบหน้า 2 ที เนื่องจากความโมโหและโกรธแค้น

หนุ่มขี้เมาเตะหน้าเด็ก 9 ขวบ



หนุ่มขี้เมาเตะหน้าเด็ก 9 ขวบ

หนุ่มขี้เมาเตะหน้าเด็ก 9 ขวบ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดประชาทัณฑ์ รวบหนุ่มขี้เมาเตะหน้าเด็ก 9 ขวบร่วงรถ อ้างไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:25:26 7,537 อ่าน
TOP