x close

แม่ค้าแฉป้าทุบรถ เคยเอาขี้เทหน้าบ้านไม่ให้คนเดินผ่าน ลั่นบ้านอื่นไม่เห็นมีปัญหา

แม่ค้าแฉป้าทุบรถ

         แม่ค้าแฉป้าทุบรถ เทอุจจาระกันไม่ให้ใครเดินผ่านหน้าบ้าน วอนเห็นใจคนทำมาหากิน บอกบ้านอื่นไม่เห็นมีปัญหา

         หลังจากที่ น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และ น.ส.ราณี แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านที่ก่อเหตุใช้ขวานและพลั่วทุบรถของ น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา ที่จอดกีดขวางประตูเข้า-ออกหน้าบ้าน จนกลายเป็นข่าวดัง ซึ่งชาวเน็ตต่างแท็กทีมติด #ทีมป้า กันเป็นแถว แต่ก็มีแม่ค้าบางรายที่ดูเหมือนจะเข้าข้างสาวคู่กรณี ออกมาวิจารณ์ป้าทุบรถจนโดนตอกกลับชุดใหญ่ว่าต้องให้โดนกับตัวเอง (อ่านเพิ่มเติม : โซเชียลจวกเละ คลิปแม่ค้าวิจารณ์ดุเดือด ปมป้าทุบรถ เม้าท์กันมันปาก)
         ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2561) นางแดง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ผู้ใช้บริการตลาดและเพื่อนแม่ค้าในตลาด เปิดเผยผ่าน เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า ตนอยู่แถวนี้ แล้วก็ใช้บริการตลาดมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี ตลาดมีที่จอดรถให้ แต่บางครั้งก็ต้องจอดหน้าตลาดเพราะของหนัก บางคนก็ไปจอดบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเขาไม่ยอมให้ใครมาจอดเลย ทั้งด่าทอ ไล่คนที่ขวาง ถึงขนาดนำอุจจาระมาราดหน้าบ้านเพื่อไม่ให้ใครเดินผ่าน แถมฟ้องศาลกับทางตลาดอีกด้วย

แม่ค้าแฉป้าทุบรถ

         นางแดง บอกด้วยว่า อยากให้เห็นใจคนทำมาหากิน ไม่ให้ขายของที่นี่จะไปขายที่ไหน คนหาเช้ากินค่ำไม่ได้รวย บ้านอื่นก็ไม่มีปัญหา แถมยังให้ใช้หน้าบ้านเพื่อเช่าขายของอีกด้วย แต่ถ้ามองดูหน้าบ้านเขา จะเห็นว่าบางทีมีการเอาของไปกั้นขวางประตู พอใครผ่านไปก็คิดว่าจอดได้ แล้วก็มีเรื่องกัน คนเราถ้ามีน้ำใจ แค่เดินมาบอกว่าให้ช่วยกันตามหาคนที่จอดรถขวางประตู เรื่องก็ไม่เกิดขึ้น


ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, ถลกหนังปราบมารธรรมกลาย-พันธุ์, เพจแหม่มโพธิ์ดำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าแฉป้าทุบรถ เคยเอาขี้เทหน้าบ้านไม่ให้คนเดินผ่าน ลั่นบ้านอื่นไม่เห็นมีปัญหา อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:02:11 18,918 อ่าน
TOP