x close

สาวงงหนัก อยู่ดี ๆ ถูกไล่ลงเครื่องบิน เพราะแอร์ฯ ได้ยินตอนบ่นปวดประจำเดือน


สาวงงหนัก อยู่ดี ๆ ถูกไล่ลงเครื่องบิน

          สาวทั้งงงทั้งอึ้ง อยู่ดี ๆ ถูกไล่ลงจากเครื่องบิน เพราะบ่นกับแฟนว่าปวดท้องประจำเดือน แล้วลูกเรือผ่านมาได้ยิน ด้านสายการบินโต้ จำเป็นต้องทำ เพื่อไม่ให้ผู้โดยสารอาการหนักกว่าเดิม

          เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เบ็ธ อีแวนส์ หญิงสาวชาวอังกฤษ วัย 24 ปี และ โจชัว โมแรน แฟนหนุ่มของเธอ ได้ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่า พวกเขานั่งเครื่องบินแอร์บัส A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่กลับต้องโยนตั๋วเครื่องบินราคา 400 ปอนด์ หรือประมาณ 17,500 บาท ทิ้งไป เพราะพวกเขาถูกไล่ลงจากเครื่องบิน ก่อนเครื่องจะเทคออฟเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น สาเหตุเพราะลูกเรือได้ยินเบ็ธบ่นกับแฟนหนุ่มว่าเธอปวดท้องประจำเดือน

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามบินเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ โดยเบ็ธนั่งอยู่บนที่นั่งของตัวเองตามปกติ เธอบ่นกับโจชัวว่าเธอรู้สึกปวดท้องประจำเดือน แต่มันก็ไม่ได้ปวดมากนัก สามารถเดินทางได้อย่างสบาย ๆ ในตอนนั้นมีลูกเรือผ่านมาได้ยินบทสนทนาดังกล่าว และตัดสินใจให้เบ็ธและโจชัวลงจากเครื่องบินไป โจชัว กล่าวว่า พนักงานแจ้งว่าบนเครื่องบินไม่มีหมอ พวกเขาติดต่อไปคุยกับทีมแพทย์ที่สหรัฐฯ มาแล้ว พวกเขาลงความเห็นว่าเบ็ธไม่สามารถเดินทางได้ เธอต้องลงจากเครื่องบิน ซึ่งมันเป็นเหตุผลที่แย่มาก

สาวงงหนัก อยู่ดี ๆ ถูกไล่ลงเครื่องบิน

          เบ็ธถึงกับน้ำตาไหล ขณะที่เธอพยายามอธิบายให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเข้าใจเธอ เธอรู้สึกอึ้งและไม่พอใจมาก เธอคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าอับอายที่มีคนมาได้ยินเธอบ่นว่าปวดท้องประจำเดือน และการต้องมานั่งอธิบายให้พนักงานเข้าใจ มันยิ่งน่าอายยิ่งกว่า อย่างไรก็ตาม เธอและโจชัวก็ต้องลงจากเครื่องบินไป และต้องซื้อตั๋วเครื่องบินใหม่ในราคาคนละ 250 ปอนด์ หรือประมาณ 11,000 บาท

          หลังเกิดเรื่อง โฆษกของสายการบินเอมิเรตส์ออกมาชี้แจงว่า เบ็ธเป็นฝ่ายบอกกับลูกเรือเองว่าเธอรู้สึกไม่สบาย กัปตันจึงตัดสินใจให้เธอลงจากเครื่องบิน เพราะไม่อยากให้เธอต้องเสี่ยงอันตราย หรืออาการหนักขึ้นขณะเดินทาง

สาวงงหนัก อยู่ดี ๆ ถูกไล่ลงเครื่องบิน

          "คุณอีแวนส์แจ้งลูกเรือว่าเธอปวดท้องอย่างมาก และรู้สึกไม่สบาย นักบินจึงตัดสินใจติดต่อขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์ เพื่อให้เธอได้รับการรักษา ทางเราไม่ต้องการให้ผู้โดยสารได้รับอันตรายจากการรักษาล่าช้า จนอาจเป็นเหตุให้อาการของเธอแย่ลงกว่าเดิม" สายการบินเอมิเรตส์ กล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Beth Evans


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวงงหนัก อยู่ดี ๆ ถูกไล่ลงเครื่องบิน เพราะแอร์ฯ ได้ยินตอนบ่นปวดประจำเดือน อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:35:58 25,943 อ่าน
TOP