x close

เพื่อนบ้านช็อก ! พ่อถูกจับ ต้องสงสัยฆ่าตัดคอลูกวัย 14 - ปาดคอเมียดับคาเตียง


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              สะพรึงหนัก พ่อถูกจับ ต้องสงสัยฆ่า 2 ศพภายในบ้าน พบเหยื่อเป็นลูกสาวที่ถูกตัดคอ กับภรรยาที่ถูกแทง-เชือดคอ เพื่อนบ้านสุดช็อกไม่คาดจะเกิดเรื่องแบบนี้

              วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานข่าวสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในเขตเชอร์โยมัชกี กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อพ่อรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ฐานก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาและลูกสาว ภายในบ้านของเขาขณะที่เหยื่อทั้งคู่กำลังหลับ
              โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 กุมภาพันธ์) วลาดิมีร์ โปโลซอฟ วัย 53 ปี ได้เดินเข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธแทง นิน่า โปโลโซวา ภรรยาวัย 47 ปี ก่อนที่เขาจะพยายามเชือดคอของเธอ แล้วจึงเดินเข้าไปในห้องนอนของลูกสาววัย 14 ปี ลงมือฆ่าตัดคอเธอเช่นกัน จากนั้นก็นำศีรษะของลูกสาวมาวางไว้ข้างร่างไร้วิญญาณของภรรยา

              ไม่มีเพื่อนบ้านคนใดทราบถึงเหตุความโหดร้ายที่เกิดขึ้น กระทั่งในช่วงเช้ามาเพื่อนบ้านพบว่าวลาดิมีร์ที่อยู่ในสภาพคลั่ง เดินวนเวียนอยู่ที่สวนหลังบ้าน ก่อนจะล้มหมดสติไป เพื่อนบ้านจึงรีบโทร. ตามตำรวจและรถพยาบาลเข้ามา ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ จนพบร่องรอยเลือดที่ปรากฏในที่สุด

              ทั้งนี้เหตุที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกแก่ผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงอย่างมาก ไม่มีใครคาดคิดว่าหัวหน้าครอบครัวดังกล่าวจะก่อเหตุเช่นนี้ ขณะที่วลาดิมีร์นั้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว และอยู่ระหว่างจับตาอย่างใกล้ชิด พร้อมกับจะเริ่มการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก lipetskmedia.ru

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านช็อก ! พ่อถูกจับ ต้องสงสัยฆ่าตัดคอลูกวัย 14 - ปาดคอเมียดับคาเตียง โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08:13:12 16,487 อ่าน
TOP