x close

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า คัมแบ็ก เตะเสยหน้าลุงวัย 70 แม่เลี้ยงอ้างลูกเป็นประสาท

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

          เสี่ยเอ็มก่อวีรกรรมเตะเสยหน้าลุงวัย 70 เย็บ 14 เข็ม แม่เลี้ยงพาโร่ขอโทษ อ้างลูกเป็นประสาท ด้านอาบอก หลานเข้าใจผิด คิดว่าลุงขี่รถเฉี่ยวอาม่า

          ชื่อของ เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า เคยเป็นข่าวโด่งดังจากวีรกรรมขับรถมินิ คูเปอร์ ไปชนคนที่กำลังลงไปช่วยเหลืออุบัติเหตุบนถนนพระราม 9 ครั้งนั้น ปี 2555 เสี่ยเอ็ม อายุเพียง 18 ก่อนที่ต่อมาจะกลับมาอีกครั้งในปี 2560 เสี่ยเอ็ม กับรถปอร์เช่คู่ใจ ขับชนคน 3 รายอาการสาหัส และตามมาติด ๆ ด้วยกรณีทำร้ายร่างกายภรรยาจนแท้งลูก ก่อนที่จะจบลงด้วยการที่เสี่ยเอ็มถือพานดอกไม้ไปขอขมาฝ่ายหญิง แต่อดีตภรรยาก็เมินที่จะคืนดีด้วย

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

          ในปี 2561 เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง หลังเจ้าตัวก่อเหตุต่อยหน้าจนคุณลุงวัย 70 ปี ล้มลงทั้งรถจักรยานยนต์ แล้วเตะเสยปลายคางจนแน่นิ่ง

          รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ลุงอนันต์ เสนีวงค์ เล่าว่า เหตุเกิดเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ จังหวะนั้นตนมารับหลาน ๆ ที่โรงเรียน ก็ไม่รู้เขามายังไง มาถึงก็ชกที่เบ้าตา แล้วกระโดดถีบจนกระเด็น พอตนล้มลงกับรถ ก็เบลอ ๆ แล้วก็สลบ ตื่นมาอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว จากนั้นก็มีญาติเขามาขอโทษ เขาบอกว่าเป็นแม่เลี้ยง และบอกว่า เสี่ยเอ็มเป็นโรคประสาท

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

          ลุงอนันต์ บอกว่า ลุงไม่ได้โกรธ แต่ตอนนี้ตาลุงเจ็บมาก คิ้วกับปากเย็บรวม 14 เข็ม ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร แปลกใจเหมือนกันที่เขากระโดดถีบและเตะคาง พอคุยกันก็เหมือนกับเขาเข้าใจว่าลุงขี่มอเตอร์ไซค์ไปชนอาม่า แต่ลุงยืนยันว่าลุงขี่รถระวังทุกอย่างไม่เคยเฉี่ยวหรือปาดหน้าใคร ถ้าโกหก ให้ลุงสาบาน หรือให้ใครสาปแช่งก็ได้ ยืนยันว่าไม่ได้เฉี่ยวอาม่า ขี่รถมา 50 กว่าปี ไม่เคยเฉี่ยวใครเลย
          อย่างไรก็ดี ได้มีการไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สน.บางขุนเทียน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเคยได้ยินกิตติศัพท์ของเสี่ยเอ็มมาก่อน แต่ไม่นึกว่าจะมาเจอกับตัว

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

          "ขี่รถมาธรรมดา รับรองได้ ถามได้ทั้งซอย วันนึง 7-8 รอบ ขี่ไป-ขี่มา เช้าก็มาดูกับข้าว ไม่เคยขี่เร็ว ไม่เคยอะไรทั้งสิ้น ถามใครได้เลยเค้าจะตอบทันที จอดตรงนี้ประจำ พอจอดแล้วก็ไม่รู้ มันวูบไปเลย เค้าไม่เรียกอะไรทั้งสิ้น เค้าต่อยปุ๊บแล้วก็ถีบกระเด็นเลย ผมยังไม่ทันได้ลง ยังคารถอยู่เลย" ลุงอนันต์ กล่าว

          ด้านคุณนุช ญาติคนเจ็บ บอกว่า โมโหมาก เพราะเขาทำร้ายคนแก่อายุตั้ง 70 ปี จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ไม่อย่างนั้นจะย่ามใจแล้วไปทำร้ายคนอื่นอีก ที่ผ่านมาก็เคยรู้ประวัติเขามาแล้ว เคยทำคนท้องมาแล้ว ไม่คิดว่าจะมาทำคุณลุงวัย 70 ยืนยันว่า ลุงอนันต์เป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร แล้วก็ชอบช่วยเหลือคน ถ้าตนอยู่ในเหตุการณ์คงจะไม่ทนและทนไม่ได้แน่ ๆ

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

          "ฝากหน่อยว่า มีความคิดหรือเปล่า ทำลงไปคิดอะไรอยู่ ทำไมถึงทำร้ายคนแก่ได้ ทำได้ยังไงอะ แค่นึกมันก็ไม่ใช่แล้ว อยากเห็นเหมือนกัน อยากเจอหน้า ไปทำคนแก่เพื่ออะไร"

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเสี่ยเอ็ม ซึ่งเป็นบ้านที่อาม่าเคยอยู่ก็พบว่าปิดบ้านเงียบ ไม่มีใครออกมาคุยกับผู้สื่อข่าว แต่มีคนอยู่ เพราะมีไฟเปิดอยู่ ผู้สื่อข่าวจึงโทร. ไปหาอาของเสี่ยเอ็ม ซึ่งบอกว่า ยินดีที่จะดูแลคนเจ็บ พร้อมชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้เสี่ยเอ็มเข้าใจผิด คิดว่าลุงขี่รถไปชนอาม่า ซึ่งเสี่ยเอ็มเขาก็รักอาม่าของเขา แต่อาม่าก็ไม่ได้เป็นอะไรเลย หลังจากเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกัน จึงไม่รู้ว่าเขามีความเครียดหรือไม่ ส่วนคดีก็ต้องว่ากันไป

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

          วีรกรรมของ เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

          - ปี 2555 ขับรถมินิ คูเปอร์ ชน 4 นักศึกษา จนหนึ่งในผู้บาดเจ็บเกือบเป็นอัมพาต ผ่านไปกว่า 5 ปี ไร้การเยียวยา

          - วันที่ 21 เมษายน 2560 ขับรถปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน สีขาว เสียหลักชนรถจักรยานยนต์ มีคนเจ็บ 3 ราย ก่อนพุ่งขึ้นฟุตปาธ ชนต้นไม้

          - วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ทำร้ายร่างกายภรรยาที่ตั้งท้องได้ 2 เดือน จนบาดเจ็บสาหัส และลูกในท้องเสียชีวิต

          - ล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 ก่อเหตุกระทืบคนแก่จนสลบ

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า

เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า





ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเอ็ม หลานอาม่า คัมแบ็ก เตะเสยหน้าลุงวัย 70 แม่เลี้ยงอ้างลูกเป็นประสาท อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:10:27 40,673 อ่าน
TOP