x close

เปรี้ยว กลับคำ ไม่ได้ฆ่าแอ๋ม แค่ซ้อม ปัดจ่ายเยียวยา 10 ล้าน ชี้แพงเกินไป

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          เผย เปรี้ยว สาวหั่นศพ สีหน้าไม่สะทกสะท้านขณะรับฟังคดีฆ่า น้องแอ๋ม บนชั้นศาล ด้านทนายเผย ปฏิเสธเยียวยาแม่ผู้ตาย 10 ล้าน ชี้แพงเกินไป

          จากกรณีที่ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว นำทีมสอบพยานโจทก์นัดแรก คดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม นั้น ได้ตั้งทีมทนายสู้คดี ในขณะที่ทนายยังอุบข้อมูล เกรงกระทบรูปคดี ขณะที่ เบนซ์ กลับคำให้การ ยอมรับสารภาพข้อหารับของโจร หลังปฏิเสธมาก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : เปรี้ยว นำทีมสอบพยานโจทก์นัดแรก คดีฆ่าหั่นศพ ฝ่ายเบนซ์ รับสารภาพรับของโจร)
เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี เปิดว่า บรรยากาศในชั้นศาลนั้น นอกจากจะมีบรรดาผู้ต้องหาหญิงอย่าง เปรี้ยว, เอิร์น และแจ้ ยังมีบรรดาญาติ ๆ ของผู้ต้องหาเข้าร่วมฟังการสืบพยานในครั้งนี้ ซึ่งระหว่างที่ฝ่ายโจทย์กล่าวถึงปมและแรงจูงใจของคดีนั้น รายงานระบุว่า เปรี้ยว ไม่ได้มีสีหน้าสะทกสะท้านแต่อย่างใด

          เบื้องต้น เปรี้ยว ปฏิเสธการฆ่า น้องแอ๋ม โดยรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายร่างกายเท่านั้น ส่วน เอิร์น รับสารภาพในข้อหาร่วมกันทำลายศพ, แจ้ รับสารภาพว่าร่วมกันทำลายศพ และเสพเมทแอมเฟตามีน, วศิน รับสารภาพว่าร่วมกันทำลายศพ และเบนซ์ รับสารภาพข้อหารับของโจร


เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          ส่วนกรณีที่แม่ของ น้องแอ๋ม เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 10 ล้าน 3 แสนบาทนั้น ทางทนายความฝั่งเปรี้ยวและผู้ต้องหารายอื่น เปิดเผยว่า ทางฝั่งตนได้มีการปฏิเสธที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว โดยมองว่าค่าเสียหายที่เรียกมานั้นแพงเกินไป บวกกับทาง เปรี้ยว มีอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงานมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ เปรี้ยว ถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ ดังนั้นจึงไม่มีเงินจะชดใช้ให้

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยว กลับคำ ไม่ได้ฆ่าแอ๋ม แค่ซ้อม ปัดจ่ายเยียวยา 10 ล้าน ชี้แพงเกินไป อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:43:48 29,619 อ่าน
TOP