x close

ยืนยันแล้ว คิมโยจอง น้องสาวผู้นำเกาหลีเหนือ กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

คิมโยจอง น้องสาวผู้นำเกาหลีเหนือ กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

         สื่อเกาหลีใต้ยืนยัน คิมโยจอง น้องสาว คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง ขณะเดินทางชมโอลิมปิกฤดูหนาวที่เกาหลีใต้ รายงานเผย มีข่าวลือว่าเธอตั้งครรภ์ และคลอดลูกคนแรก ในปี 2558
         วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์โคเรียเฮอรัลด์ มีรายงานว่า คิมโยจอง น้องสาวของ คิมจองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ กำลังตั้งครรภ์อยู่ในขณะนี้ โดยคิมโยจองเดินทางมาเยือนเกาหลีใต้ ในฐานะตัวแทนพี่ชายของเธอ เพื่อร่วมชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว และเจรจาทางการทูตกับผู้นำเกาหลีใต้ ในช่วงวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในระหว่างนั้นมีข่าวลือออกมาว่าเธอมีอาการไม่สบาย หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะกำลังตั้งครรภ์ และข้อมูลล่าสุดนั้นก็ยืนยันแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง

         ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือออกมาเช่นกันว่า คิมโยจองได้ตั้งครรภ์และคลอดลูกในปี 2558 ซึ่งผู้ที่ยืนยันข่าวนี้ก็คือตัวของเธอเอง โดยคิมโยจองเปิดเผยกับเจ้าหน้าที่เกาหลีใต้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ และลูกคนนี้คือลูกคนที่สองของเธอ แต่ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าอายุครรภ์เท่าใดแล้ว


         สำหรับข่าวดังกล่าว เจ้าหน้าที่รัฐบาลเกาหลีใต้รายหนึ่งให้ความเห็นว่า การที่ คิมจองอึน ส่งน้องสาวตัวเองมาเยือนเกาหลีใต้ ทั้ง ๆ ที่เธอกำลังตั้งครรภ์ อาจจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการแก้ไขปัญหาความตึงเครียดระหว่างประเทศให้ลดลงโดยเร็วที่สุด ก็เป็นได้ แต่มันก็เป็นเพียงการวิเคราะห์เท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองโสมในอนาคตจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

ภาพจาก PATRICK SEMANSKY / POOL / AFP



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันแล้ว คิมโยจอง น้องสาวผู้นำเกาหลีเหนือ กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:36:59 6,941 อ่าน
TOP