x close

"จตุรงค์ มกจ๊ก" นำทีมฮา "บ้านผีปอบ" คืนชีพ

           มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง  มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้  ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี  วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด


บ้านผีปอบ


          ใครที่คิดถึงหนังผีในสไตล์สุดคลาสสิคอย่าง“บ้านผีปอบ”ซึ่งถือว่าเป็นหนังสุดฮิตเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว จนถูกสร้างออกมาหลายต่อหลายภาค งานนี้เตรียมตัวเตรียมใจเจอกับผีปอบอีกครั้ง เพราะ “ชาย-พงศ์ชยุฒม์ ศิริสุขวงศา” นักปั้นมือทองที่หันมาจับงานกำกับหนัง กำลังจะปลุก “ผีปอบ” ให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “บ้านผีปอบ” ซึ่งได้มีการทำพิธีบวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สตูดิโอมงคล ย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงและทีมงานต่างยกขบวนมาในพิธีอย่างคับคั่ง นำทีมโดยตลกมากฝีมือของยุคนี้ “จตุรงค์ มกจ๊ก”ซึ่งนอกจากในเรื่องนี้จะแสดงด้วยแล้ว ยังเป้นผู้ดีไซน์ความฮา คิดมุกเข้าไปในหนังเรื่องนี้อีกด้วย รวมไปถึงนักแสดงตลกแถวหน้าของวงการอย่าง ค่อม ชวนชื่น , ถั่วแระ เชิญยิ้มและ จอย ชวนชื่น ผู้รับบทเป็นผีปอบในเวอร์ชั่นยุค 2000 นี้ นอกจากนั้นยังมีกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง จุ๊บ-สมชาย สาธุธรรม , ทราย-สุภัสสรา เรืองวงศ์ , พั้นซ์-พัชรมน แสนเสนาะกุล และสาว maxim คนล่าสุด สายป่าน-คัทยวรรณ น้อยนาเวศและนักแสดงในเรื่องอีกมากมาย

          ซึ่งในงานนี้ ชาย-พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา ได้พูดถึงการปลุก “ผีปอบ” ให้กลับมาคืนชีพอีกครั้งว่า“ผมคิดว่าช่วงนี้ไม่มีหนังผีแบบเฮฮาสนุกสนานให้ดูสักเท่าไหร่ เพราะที่มีอยู่ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแนวผีที่ดูจริงจัง ก็เลยคิดที่จะทำหนังบ้านผีปอบนี้ขึ้นมา เหตุผลที่เลือกผีปอบก็เพราะว่าผีตัวนี้คนไทยจะเข้าถึงง่ายที่สุด ซึ่งถึงแม้ชื่อจะเหมือนกับหนังบ้านผีปอบในอดีต แต่ขอเน้นว่าบ้านผีปอบฉบับนี้จะเป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมด นักแสดงก็ใหม่ มุกก็ใหม่ แต่แฟนๆ บ้านผีปอบไม่ต้องกังวล การวิ่งหนีผีลงตุ่มยังคงมีอยู่ เพียงแต่ใส่ลูกเล่นใหม่ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ผมรับรองว่าขำกว่าแบบเดิมแน่นอนครับ”

           แฟนๆ ของ “ผีปอบ” อดใจไม่นานเกินรอ เตรียมตัวฮากระจายจนขวัญกระเจิงได้ใน “บ้านผีปอบ” เร็วๆนี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"จตุรงค์ มกจ๊ก" นำทีมฮา "บ้านผีปอบ" คืนชีพ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 13,294 อ่าน
TOP