x close

ผิดคิว รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวตกใส่หัว บิ๊กตู่ จัง ๆ ทำเอาขำกันทั้งคณะ


         รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวในกิจกรรมนาโยน แต่งานนี้ดันผิดคิวขว้างไม่พ้น ย้อนตกใส่หัวนายกฯ จัง ๆ ทำเอาขำกันทั้งคณะ

         เรียกได้ว่าทำเอาสะดุ้งโหยงกันเลยทีเดียว เมื่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเกษตรและสหกรณ์ โยนกล้าข้าวพลาดลอยละลิ่วตกใส่หัว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แทนที่จะตกในแปลงนาที่เตรียมไว้ ทำเอาขำกันทั้งคณะในบรรยากาศสุดเป็นกันเองของบิ๊กตู่เลยทีเดียว
         วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมคณะ ได้เดินชมศูนย์การเพิ่มประสิทธิภาพ การผลิตสินค้าเกษตร ที่ประสบความสำเร็จจากการน้อมนำแนวพระราชดำริ "ศาสตร์พระราชา" เพื่อลดต้นทุนการผลิต โดยระหว่างที่ พล.อ. ประยุทธ์ เยี่ยมชมบูธต่าง ๆ ชายวัยกลางคนได้ส่งตะโกนเชียร์ให้ พล.อ. ประยุทธ์ อยู่ต่ออีก 20 ปี โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวทันทีว่า เอาไว้เชียร์เป็นการส่วนตัว

รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวตกใส่หัว

         จากนั้น ได้ไปโยนต้นกล้าข้าวนาโยน เป็นที่ระลึกในการตรวจเยี่ยม ปรากฏว่าช่วงหนึ่ง นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ทดลองโยนกล้าข้าว แต่ด้วยความที่ลมพัดแรง ประกอบกับอาจจะโยนไม่เป็น ทำให้กล้าข้าวปลิวกลับมาหล่นใส่หัวนายกรัฐมนตรีและตัวเอง ทำเอาผู้ติดตามร้องฮือขำขันกันทั้งคณะ ก่อนที่นายกฤษฎา จะยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งนายกฯ ก็ไม่ถือโทษโกรธ หันมายิ้มหวานให้...ดูแล้วน่ารักจริง ๆ

รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวตกใส่หัว

รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวตกใส่หัว

รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวตกใส่หัว

รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวตกใส่หัว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดคิว รมว.เกษตรฯ โยนกล้าข้าวตกใส่หัว บิ๊กตู่ จัง ๆ ทำเอาขำกันทั้งคณะ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:22:23 47,196 อ่าน
TOP