x close

2 สาวไทย-ลาว ค้ากามผ่านไลน์ จ.สุราษฎร์ฯ เจอซ้อนแผนรวบคาโรงแรม


สาวไทย-ลาว ค้ากามผ่านไลน์


          ตำรวจ ปคม. เข้าจับกุม 2 สาว ไทย-ลาว ค้าประเวณี คาโรงแรมดัง จ.สุราษฎร์ฯ พบมีนายหน้าหญิงติดต่อผ่านไลน์ เตรียมล่าตัวเพิ่ม

          วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ onbnews รายงานว่า กองบังคับการปราบปรามการค้า มนุษย์ (ปคม.) ได้รับแจ้งว่า มีขบวนการจัดหาหญิงสาวชาวลาว มาแอบบริการค้าประเวณี รับงานทั่วไป ในตัวเมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไปทางโทรศัพท์และไลน์ เพื่อขอซื้อบริการทางเพศ โดยทำทีว่าเป็นนักท่องเที่ยว
          ภายหลังการติดต่อผ่านหญิงชาวไทยชื่อว่า น.ส.น้ำ ต่อมาได้มีการเจรจาและขอดูภาพหญิงสาวชาวลาวและหญิงสาวชาวไทย ในสังกัดของ น.ส.น้ำ จำนวน 2 คน  และตกลงราคาแบบชั่วคราวในราคา 1,500 บาท พร้อมนัดหมายกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนกาญจนวิถี 8 หมู่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

สาวไทย-ลาว ค้ากามผ่านไลน์

          เมื่อหญิงสาวชาวไทยและหญิงสาวชาวลาวมาถึง ก็ได้ทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อขายบริการทางเพศ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม 2 หญิงสาว ทราบชื่อ น.ส.สมพาลี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สัญชาติลาว และ น.ส.สุนารี (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว จ.เชียงราย


          เบื้องต้น ทั้งคู่ให้การว่าขายบริการทางเพศโดยมี น.ส.น้ำ เป็นนายหน้า พร้อมหักค่าตัวครั้งละ 500 บาท โดยทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง 

สาวไทย-ลาว ค้ากามผ่านไลน์

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาต่อ น.ส.สมพาลี และ น.ส.สุนารี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับ น.ส.ศิริการดา หรือน้ำ อายุ 38 ปี ในขอกล่าวหา เป็นธุระจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
onbnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวไทย-ลาว ค้ากามผ่านไลน์ จ.สุราษฎร์ฯ เจอซ้อนแผนรวบคาโรงแรม อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:38:05 22,706 อ่าน
TOP