x close

อุทาหรณ์...สาวเสียบหูฟังกับมือถือขณะชาร์จแบตฯ เจอไฟดูดดับสลด หูฟังละลายคารูหู

ไฟดูด

          อุทาหรณ์...สาวเสียบหูฟังกับมือถือขณะชาร์จแบตฯ เจอไฟดูดดับสลด หูฟังละลายคารูหู ยังไม่ชัดเหตุใดไฟถึงดูด อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุมีเด็กสาวชาวบราซิลถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต ขณะใช้หูฟังที่เสียบเข้ากับโทรศัพท์ ซึ่งกำลังชาร์จแบตฯ อยู่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งญาติของเธอเป็นคนมาพบเด็กสาวในสภาพหมดสติ ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่เด็กสาวได้เสียชีวิตไประหว่างทาง
          โดยแพทย์เผยว่า ร่างของ ลุยซา เฟอร์นานดา กาห์มา ปินเฮริโอ วัย 17 ปี ได้ถูกส่งมาที่โรงพยาบาลในเวลา 1 ชั่วโมง หลังจากที่เกิดเหตุถูกไฟดูดเมื่อวันอาทิตย์ (18 กุมภาพันธ์) ซึ่งจากการตรวจสอบแพทย์พบหูฟังที่ละลายค้างอยู่ภายในรูหูของเธอ

          ทั้งนี้ยายของเด็กสาวเป็นคนพบร่างที่หมดสติของหลานสาวอยู่บนพื้นห้อง หูฟังของเธอยังเสียบค้างอยู่ภายในหู ขณะที่โทรศัพท์และสายชาร์จนั้นได้รับความเสียหาย พวกเขาเชื่อว่าเธอน่าจะถูกไฟดูดขณะที่ใช้โทรศัพท์มือถืออยู่นั้นเอง อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดยังต้องรอการยืนยันต่อไป


          รายงานยังเผยว่าตอนที่เกิดเหตุนั้น เกิดฟ้าผ่าหลายครั้งในพื้นที่ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟดูดกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนของทางตำรวจ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Luiza Fernanda Ghamä
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก viagora.com.br


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์...สาวเสียบหูฟังกับมือถือขณะชาร์จแบตฯ เจอไฟดูดดับสลด หูฟังละลายคารูหู อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:31:05 10,538 อ่าน
TOP