x close

ส่อคดีพลิก สาวโดนกรีดแขน ฝีมือแท็กซี่ หรือหลอนยา ตำรวจจ่อสอบพยานเพิ่ม


สาวโดนกรีดแขน

        ตำรวจจ่อสอบปากคำเพิ่ม เพื่อนที่นั่งแท็กซี่ไปกับสาวที่โดนกรีดแขน ตั้งข้อสงสัย ฝีมือแท็กซี่หรือบุคคลที่ 3 ด้านเพจดังเผยแชท อ้างสาวผู้เสียหายแค่หลอนยา

        จากกรณีที่หญิงสาวชื่อ เก๋ ได้โพสต์ภาพตัวเองถูกทำร้ายร่างกายจนมีรอยกรีดที่แขนทั่วทั้งแขน โดยเจ้าตัวระบุว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ทำร้าย โดยโชเฟอร์ทำทีขอจอดฉี่ แต่กลับเปิดประตูมายื้อแย่งกระเป๋า และเอาของไปหมด จนเกิดเหตุดังกล่าวนั้น [อ่านข่าว : อันตราย ! สาวกลับจากผับ โดนโชเฟอร์แท็กซี่กรีดแขนยับ-ชิงทรัพย์]
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความจากผู้ที่อ้างว่าทราบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เก๋ ทะเลาะกับคนในผับและมีการอัปยา และสังเกตว่าถูกจี้อย่างไร แต่โทรศัพท์ยังอยู่กับตัวทั้ง ๆ ที่บอกว่าถูกเอาไปหมดทั้งกระเป๋า คาดว่าน่าจะหลอนพอสมควร

สาวโดนกรีดแขน

        ขณะที่ เพจบิ๊กเกรียน ระบุว่า เก๋ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วยในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดต่อขอสอบปากคำเพิ่มในฐานะพยานเพื่อหารูปพรรณสัณฐานของคนร้ายและรถที่ใช้ก่อเหตุ



        ด้าน พล.ต.ต. ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับบัญชากองตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อสงสัยว่าคนร้ายจะใช่แท็กซี่จริงหรือไม่ หรืออาจเป็นบุคคลที่ 3 ที่เคยมีปัญหากันมาก่อน ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ ขอรวบรวมพยานหลักฐานและข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ก่อน ซึ่งหลักฐานสำคัญคาดว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดขณะที่ เก๋ เดินขึ้นคอนโดมิเนียม เพื่อยืนยันว่ามีบาดแผลก่อนหรือหลังขึ้นคอนโด

        นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กของเก๋ มีผู้โพสต์ข้อความว่า "เงียบไว้ พักผ่อนเก็บตัวไปนะ" ซึ่งยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากเจ้าตัว

สาวโดนกรีดแขน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Thongpakai Suksrirat
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
one31.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อคดีพลิก สาวโดนกรีดแขน ฝีมือแท็กซี่ หรือหลอนยา ตำรวจจ่อสอบพยานเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:35:14 32,028 อ่าน
TOP