x close

แตกตื่น ! ชายคลั่งถือมีดไล่แทง พนง. ไทยพีบีเอส คาดพี้ยาจนหลอน


           วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เกิดเหตุชายคนหนึ่งถือมีดเข้าไปภายที่ทำการสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมไล่แทงพนักงานในสถานีโทรทัศน์ ทำให้พนักงานทุกคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องหลบเข้าไปภายในอาคาร A ไม่นานชายคนดังกล่าวก็ถือมีดวิ่งออกจากสถานีไปที่บริเวณป้ายรถประจำทางด้านหน้าสถานีโทรทัศน์ ก่อนจะถูกตำรวจนครบาลบางเขน เข้าควบคุมตัวสถานการณ์ และควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ  

           โดยเหตุการณ์ระทึกนี้เกิดขึ้นภายในสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ถนนวิภาวดีรังสิต จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นบริเวณที่จอดรถหน้าอาคาร A โดยชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 20 ปี เดินเข้ามาภายในสถานีโทรทัศน์ดังกล่าวก่อนจะใช้อาวุธมีดจี้ที่บริเวณลำคอและขู่ว่าหากมีใครถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอของตนจะปาดคอฆ่าตัวตาย ทำให้ผู้สื่อข่าวและพนักงานที่ทำงานภายในสถานีหวาดกลัวไม่กล้าออกจากอาคารดังกล่าว

           จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณเกือบ 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานี เดินทางมาถึง ชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ก็ตกใจและวิ่งออกไปที่ประตูด้านหน้าของสถานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งไล่ติดตามก่อนที่จะจับกุมตัวได้บริเวณป้ายรถประจำทางที่อยู่ด้านหน้าและควบคุมตัวเดินข้ามสะพานลอยข้ามถนนไปควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจ



           เบื้องต้นจากการสอบสวนชายคนดังกล่าว พบว่ามีอาการมึนเมา พูดจาวกวน จึงทำการตรวจปัสสาวะ ในเบื้องต้นพบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น ! ชายคลั่งถือมีดไล่แทง พนง. ไทยพีบีเอส คาดพี้ยาจนหลอน อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20:01:46 1,792 อ่าน
TOP