x close

จับได้แล้ว มือแทงนักศึกษาปี 1 วิศวะ ดับกลางปั๊มปี 59 อ้างแค่เมาแล้วอยากมีเรื่อง

มือแทงนักศึกษาปี 1 วิศวะ

         เปิดคำสารภาพ โจ๋โหดมือแทง "น้องต้าร์" นักศึกษาปี 1 คณะวิศวะฯ จนเสียชีวิตเมื่อปี 2559 หลังตำรวจรวบตัวได้หน้าบ้านที่ จ.บึงกาฬ สารภาพไม่เคยบาดหมางเหยื่อมาก่อน อ้างแค่เมาแล้วอยากมีเรื่องเท่านั้น

        วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม (กก.2 บก.ป.) ได้เข้าจับกุม นายณัฐพล สันทาลุนัย อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 187/2559 ลงวันที่ 25 มีนาคม 2559 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ซึ่งถูกจับได้ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ต.ศรีชมพู อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ
          สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 21 มีนาคม 2559 นายณัฐพล ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีกคน ก่อเหตุใช้มีดยาวกระหน่ำแทง นายอนันดา ศรีวรนันท์ หรือน้องต้าร์ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จนเสียชีวิต ขณะกำลังเดินออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อพร้อมเพื่อน ๆ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนกรุงเทพฯ-นนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นนายณัฐพลได้หลบหนีไป ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

มือแทงนักศึกษาปี 1 วิศวะ

          ต่อมาเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นางลัดดา ศรีวรนันท์ อายุ 48 ปี แม่ของนายอนันดา ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพบ พ.ต.อ. อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. เพื่อขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดีลูกชาย เนื่องจากผ่านไปเกือบ 2 ปี แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสอย่างเร่งด่วน กระทั่งทราบชื่อผู้ก่อเหตุทั้งสองราย คือนายณัฐพล มือมีด และนายสุทธิศักดิ์ วรรณจักร อายุ 21 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งยังทราบแหล่งกบดานของทั้งคู่ และได้เข้าจับกุมดังกล่าว ซึ่งนายณัฐพล ถูกจับได้ที่ จ.บึงกาฬ ส่วนนายสุทธิศักดิ์ ถูกจับกุมได้ในพื้นที่ จ.นนทบุรี

          ทั้งนี้ นายณัฐพล ให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุตนและนายสุทธิศักดิ์ได้ดื่มเหล้าพร้อมพวกรวม 5 คน อยู่บริเวณย่านถนนกรุงเทพฯ-นนท์ ซอย 1 จนเมามาย แล้วมีอารมณ์อยากทะเลาะกับคนอื่น เห็นใครก็อยากมีเรื่อง จึงชักชวนนายสุทธิศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกตระเวนหาเหยื่อ โดยตนเป็นคนขับขี่ส่วนนายสุทธิศักดิ์เป็นคนซ้อน กระทั่งมาพบผู้เสียชีวิต นายสุทธิศักดิ์ก็ปรี่เอามีดไปกระหน่ำแทงผู้เสียชีวิต ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องมีราวกันมาก่อน 

มือแทงนักศึกษาปี 1 วิศวะ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายณัฐพล เนื่องจากนายสุทธิศักดิ์คนร้ายอีกรายที่ถูกจับได้ที่ จ.นนทบุรี ได้ให้การซัดทอดว่า นายณัฐพลนั่นแหละเป็นคนวิ่งไปแทงผู้ตายเอง ซึ่งสอดคล้องกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ก็ชี้ตัวยืนยันว่า นายณัฐพลเป็นคนแทง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มือแทงนักศึกษาปี 1 วิศวะ

มือแทงนักศึกษาปี 1 วิศวะ


ภาพจาก news.ch3thailand.com
ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว มือแทงนักศึกษาปี 1 วิศวะ ดับกลางปั๊มปี 59 อ้างแค่เมาแล้วอยากมีเรื่อง อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:04:04 8,482 อ่าน
TOP