x close

เหี้ยมที่สุด เด็กวัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำ ปล่อยให้จระเข้คาบไปกินทั้งเป็น ! (มีคลิป)





 เด็กวัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำ

         เปิดคลิปสุดช็อก เด็กวัยรุ่นอินโดนีเซียโยนลูกสุนัขลงน้ำ ปล่อยให้จระเข้คาบไปกินทั้งเป็น คนยืนดูกันเต็มไม่มีใครห้าม แถมหัวเราะชอบใจ

         วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เปอกันบารูทริบูนนิวส์ รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ari Pangkalpinanh ได้โพสต์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมโหดเหี้ยมของวัยรุ่น ขณะที่เขาหิ้วคอลูกสุนัขสีดำที่ส่งสียงร้องหงิง ๆ อย่างน่าสงสาร เขาเดินลงไปใกล้ทะเลสาบและโยนลูกสุนัขลงไปในน้ำอย่างสุดแรง มันพยายามว่ายน้ำ ตะเกียกตะกายเพื่อเอาชีวิตรอด แต่แล้วในวินาทีต่อมา ตูบน้อยที่น่าเวทนาก็ถูกจระเข้ตัวใหญ่อ้าปากงับ กลืนลงท้องไปทั้งเป็น
         เหตุการณ์สุดช็อกดังกล่าวเกิดขึ้นที่ริมทะเลสาบในพื้นที่จังหวัดเบอลินยู บังกา บนเกาะบังกา เบอลิตุง ส่วนหนึ่งของหมู่เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเดิมถูกเผยแพร่โดยเฟซบุ๊ก Ngok Ngai Eitchikqiumen จากในคลิปจะเห็นได้ว่า เด็กวัยรุ่นดังกล่าวมีสีหน้ายิ้มแย้มสนุกสนานอย่างมาก มีผู้คนยืนดูอยู่ริมทะเลสาบหลายคน แต่ไม่มีใครห้ามเขาสักคน และก็สามารถได้ยินเสียงหัวเราะชอบใจได้อย่างชัดเจน

 เด็กวัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำ

         คลิปนี้ได้ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ของอินโดนีเซียและได้สร้างกระแสโกรธแค้นอย่างรุนแรง ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างก็ช็อกและรับไม่ได้กับพฤติกรรมโหดร้ายนี้ ต่างเข้ามากระหน่ำต่อว่ากันอย่างดุเดือด ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กวัยรุ่นในคลิปจะถูกดำเนินคดีใด ๆ หรือไม่

 เด็กวัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำ

***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 09.59 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ari Pangkalpinanh 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยมที่สุด เด็กวัยรุ่นโยนลูกหมาลงน้ำ ปล่อยให้จระเข้คาบไปกินทั้งเป็น ! (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:03:11 41,910 อ่าน
TOP