x close

หนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงเพื่อนชายอดีตเมียวัย 72 ดับหน้าบ้าน ก่อนชิ่งหนี


หึงโหด

           หนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงเพื่อนชายอดีตเมียวัย 72 ดับ ก่อนชิ่งหนี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ พอรู้ข่าวว่ามีหนุ่มมาติดพัน ฝ่ายชายจึงคอยติดตามตลอด จนเกิดเหตุดังกล่าว

           เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 148/864 หมู่บ้านเอื้ออาทรห้วยหมู หมู่ 10 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นาวาโท ชยุต กระต่ายทอง อายุ 72 ปี ถูกยิงที่ใบหน้าและอก 2 นัด
        ขณะเดียวกัน ก็มีผู้บาดเจ็บคือ นางสมจิตร คุณพิทักษ์ วัย 52 ปี ถูกยิงที่แขนขวา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว

หึงโหด

        ด้านนายสุรัตน์ ภูเอี่ยม วัย 31 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนายดอกรัก ภูเอี่ยม พ่อของตนเองวัย 50 ปี ตอนนี้ได้หลบหนีไปแล้ว สำหรับสาเหตุคือ นายดอกรักกับนางสมจิตร ได้แยกกันอยู่นานแล้ว โดยนางสมจิตรมาเปิดร้านขายสับปะรดที่ตลาดแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี มีตนมาคอยช่วย ส่วนนายดอกรักทำไร่สับปะรดที่ อ.บ้านคา

        ทั้งนี้ เมื่อนายดอกรักทราบว่า นาวาโท ชยุต มาติดพันนางสมจิตร จึงเกิดอาการหึงหวงและคอยติดตาม พอเห็นผู้ตายขับรถมาจอดหน้าบ้านก็มีปากเสียงกัน และนายดอกรักก็ยิงนาวาโท ชยุต จนเสียชีวิต และยิงถูกนางสมจิตรจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

หึงโหด

ภาพและข้อมูลจาก
หึงโหด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงเพื่อนชายอดีตเมียวัย 72 ดับหน้าบ้าน ก่อนชิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:40:13 8,595 อ่าน
TOP