x close

แฉ เก๋ ลอนดอน สาวถูกแท็กซี่กรีดแขน ที่แท้..กุเรื่องกลบคดีหนีหนี้เปย์บาร์โฮสต์

เก๋ ลอนดอน

          ส่อคดีพลิก.. เพจบิ๊กเกรียน แฉ เก๋ ลอนดอน สาวเที่ยวสายเปย์ ซื้อดริงก์เด็กหนุ่มบาร์โฮสต์แต่ไม่ยอมจ่าย สุดท้ายยอมกรีดแขนโพสต์สร้างเรื่องเพื่อเบี่ยงประเด็นหนี้ร่วมแสน

          สืบเนื่องจากกรณี นางสาวทองประกาย หรือ เก๋ ลอนดอน ได้มีการโพสต์ภาพตนเองในขณะมีบาดแผลและเลือดไหลเต็มแขน อ้างถูกแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์ ขณะนั่งโดยสารกลับจากสถานบันเทิงกลางดึก แต่เรื่องราวกลับคล้ายจะกลายเป็นเรื่องโอ้ละพ่อ เมื่อการสอบปากคำพบว่าเจ้าตัวไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ ที่จะใช้เป็นหลักฐานได้เลย รวมถึงยังมีข้อความแชทที่ออกมาแฉว่าเธอไม่ได้ถูกชิงทรัพย์จริง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ส่อคดีพลิก สาวโดนกรีดแขน ฝีมือแท็กซี่ หรือหลอนยา ตำรวจจ่อสอบพยานเพิ่ม)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 กุมภาพันธ์ 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (21 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพาตัว เก๋ ลอนดอน ไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวสอบปากคำต่อ ซึ่งขณะสอบปากคำเจ้าตัวมีลักษณะตาแดง ๆ คล้ายจะร้องไห้

เก๋ ลอนดอน

          โดย พล.ต.ต. ธีระพงศ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 เผยว่า คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งประเด็นเหตุการณ์อยู่ 3 ประเด็น คือ ทะเลาะกับบุคคลที่ 3, ทะเลาะกับบุคคลใกล้ชิด และถูกแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์จริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง แต่ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าแท็กซี่เป็นคนก่อเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนและน่าจะมีความชัดเจนภายในวันนี้

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าว ระบุว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ได้มานั้น พบเป็นภาพของหญิงสาวที่คาดว่าคือผู้เสียหาย เดินลงจากรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง สะพายกระเป๋าเดินขึ้นคอนโดไปปกติ ไม่มีทีท่าว่าถูกทำร้ายและมีบาดแผลใด ๆ ก่อนจะพบมีเพื่อน 3 คนมาหา คือ ผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 2 คน แต่ รปภ. ไม่ให้เข้า

          ขณะที่ เพจบิ๊กเกรียน ได้มีการโพสต์ข้อความแฉเรื่องราว โดยระบุว่า แท้ที่จริงแล้ว เก๋ ลอนดอน อาจไม่ได้ถูกแท็กซี่ชิงทรัพย์ แต่เป็นเพียงการสร้างเรื่องเพื่อเบี่ยงประเด็น กรณีเจ้าตัวติดเงินค่าดริงก์บรรดาหนุ่ม ๆ บาร์โฮสต์ตามสถานบันเทิงหลายแห่ง เป็นเงินร่วม 100,000 บาท

เก๋ ลอนดอน

          เช่นเดียวกับ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า...

เก๋ ลอนดอน

          รวมถึงหนุ่มผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Natthaphon Rattanangkun ก็ได้มีการออกมาโพสต์ภาพข้อความแชทต่าง ๆ ของบรรดาเจ้าหนี้ของเก๋ ลอนดอน ที่เจ้าตัวไปติดหนี้และไม่ยอมจ่าย โดยการสร้างเรื่องว่าป่วยต่าง ๆ นานา

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

เก๋ ลอนดอน

          เบื้องต้น มีรายงานว่า พล.ต.ต. ธีระพงศ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 จะมีการแถลงข่าวปิดคดี ในวันนี้ 22 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 10 โมงเช้า ที่ สน.ลาดพร้าว



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, แหม่มโพธิ์ดำ, Natthaphon Rattanangkun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ เก๋ ลอนดอน สาวถูกแท็กซี่กรีดแขน ที่แท้..กุเรื่องกลบคดีหนีหนี้เปย์บาร์โฮสต์ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:39:45 57,662 อ่าน
TOP