x close

2 ป้าทุบรถ เตรียมแจ้งความกลับสาวจอดกระบะขวาง วันจันทร์นี้ (26 ก.พ.)


2 ป้าทุบรถ

         ทนายอนันต์ชัย เตรียมพา 2 ป้าทุบรถ แจ้งความกลับ สาวขับกระบะจอดขวางหน้าบ้าน พร้อมมอบตัวกับตำรวจ หลังถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

         ยังคงกินทุกพื้นที่สื่อจริง ๆ สำหรับคดีป้าทุบรถ รวมถึงยังมีผู้เข้ามาแสดงทัศนคติกันอย่างล้นหลาม ซึ่งเจ้าของรถกระบะได้เดินทางเข้าแจ้งความพร้อมยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด ก่อนที่จะออกมาขอโทษ เพราะตอนนี้เรื่องบานปลายมาถึงครอบครัวแล้ว นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่แตกออกไปนั่นคือ เรื่องการเปิดตลาดอย่างผิดกฎหมาย โดย พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงตรวจสอบตลาดด้วยตัวเอง และสั่งการให้แก้ไขใน 7 วัน หากไม่คืบต้องยุติการค้านั้น
         ล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2561) ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า น.ส.บุญศรี และ น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ เจ้าของบ้านที่ถูกรถจอดขวาง ได้แต่งตั้งให้ตนเป็นทนายความในการดำเนินคดีกับเจ้าของรถ และเตรียมเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.ประเวศ หลังถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น.

2 ป้าทุบรถ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อนันต์ชัย ไชยเดช


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ป้าทุบรถ เตรียมแจ้งความกลับสาวจอดกระบะขวาง วันจันทร์นี้ (26 ก.พ.) อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20:18:59 13,964 อ่าน
TOP