x close

สาวกู้ภัยกระโดดขึ้นคร่อมคนเจ็บ ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต...ชาวเน็ตชม นางฟ้าพริกขี้หนู !



          แห่ชื่นชม สาวกู้ภัยร่างเล็กกระโดดขึ้นคร่อมคนเจ็บ ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต...แต่บางคนดราม่าติงไม่เหมาะสม

          กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ (22 กุมภาพันธ์ 2561) สำหรับคลิปนางฟ้าพริกขี้หนู สาวน้อยจิตอาสาที่ชื่อว่า "น้องแจน" กระโดดขึ้นคร่อมปั๊มหัวใจยื้อชีวิตผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ชุมชนถนนจันทน์ แยก 12 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
กู้ภัยทำดี

          โดยในคลิปจะเห็นว่า น้องแจนได้กระโดดขึ้นไปคร่อมผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิตในขณะที่กำลังเคลื่อนย้ายขึ้นรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาล ท่ามกลางผู้คนที่มุงดูเหตุการณ์อยู่ตลอดทางจนถึงรถพยาบาล ซึ่งน้องแจนทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ

กู้ภัยทำดี

กู้ภัยทำดี

          หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้มีผู้เข้ามาชื่นชมการทำหน้าที่ของน้องแจนกันอย่างล้นหลาม แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าไม่เหมาะสมที่ไปขึ้นคร่อมผู้ป่วย ทำให้เรื่องนี้เป็นที่ถกเถียงสนั่นว่าไม่เหมาะสมตรงไหน กรุณาคิดในเรื่องบวกอย่าดราม่า ช่วยชีวิตคนเวลาวิกฤตแบบนี้ไม่มีใครมานั่งคิดเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมหรอก คนที่บอกไม่เหมาะสมคงจินตนาการไปถึงเรื่องใต้สะดืออย่างเดียวใช่หรือไม่

          ทั้งนี้ เพจดังอย่าง บิ๊กเกรียน ได้ระบุถึงกรณีนี้ว่า การช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ในนาทีวิกฤตสำคัญเกินกว่าอะไรทั้งสิ้น ขออยู่ฝ่ายเชียร์น้องแจน เพราะที่น้องทำนั้นยิ่งใหญ่เป็นมหากุศลอย่างที่สุด

กู้ภัยทำดี

กู้ภัยทำดี

กู้ภัยทำดี

กู้ภัยทำดี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, Janny Peeraya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกู้ภัยกระโดดขึ้นคร่อมคนเจ็บ ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต...ชาวเน็ตชม นางฟ้าพริกขี้หนู ! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:28:04 43,445 อ่าน
TOP