x close

ขยี้ตาแรง..คู่รักชาวรัสเซียเลี้ยง "เสือพูม่า" เหมือนลูก ขี้เล่นน่าเอ็นดู นี่เสือหรือแมวกันเนี่ย


เสือพูม่า

           สามีภรรยาชาวรัสเซียเลี้ยงเสือพูม่าเป็นสัตว์เลี้ยง พาไปด้วยทุกที่เหมือนสุนัข ชาวโซเชียลประทับใจในความน่ารัก เข้าไปกดติดตามกันมากมาย จนมันโด่งดังไปทั่ว

เสือพูม่า

           เป็นเรื่องราวที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราวของเสือพูม่าตัวหนึ่งชื่อว่า เจ้าเมสซี ของสัตว์เลี้ยงของ อเล็กซานดร์ ดมิทรีฟ และมารียา ภรรยา ทั้งคู่เลี้ยงเจ้าเมสซีไว้ในอพาร์ตเมนต์ที่เมืองเปนซา ประเทศรัสเซีย โดยทั้งสองทั้งรักและเอ็นดูเจ้าเมสซี่ ไม่ต่างอะไรไปจากสุนัขตัวหนึ่งเลยทีเดียว เจ้าเมสซี่จะชอบกอดและชอบวิ่งเล่นไปรอบ ๆ แม้จะอยู่ภายในห้องก็ตาม
เสือพูม่า

           อเล็กซานดร์และมารียา เผยว่า "เจ้าเมสซี่เป็นเหมือนสุนัข พวกเราพามันไปเดินเล่น เดินขึ้นบันได ก่อนหน้านี้เจ้าเมสซี่ไม่ค่อยกระฉับกระเฉง แต่ตอนนี้พวกเราพามันไปเดินมากขึ้นวันละ 2 ครั้ง และส่วนตัวก็เชื่อว่ามันไม่ได้ต่างจากสุนัขเลยทีเดียว"

เสือพูม่า

           ทั้งนี้แม้ว่าจะมีเขี้ยวเล็บ ร่างกายที่กำยำและทรงพลัง แต่เจ้าเมสซี่กลับเหมือนเด็ก มันขี้เล่นและชอบเรียกร้องความสนใจจากอเล็กซานดร์และมารียา นอกจากนี้มันยังไม่ชอบเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่ทั้งคู่เลี้ยงไว้ มันดูคล้ายว่าจะอิจฉาเจ้าเหมียว พอมันเล่นกับเจ้าเหมียวมันก็จะเล่นแรง ๆ และขู่ใส่

เสือพูม่า

           อเล็กซานดร์และมารียา ดูแลเจ้าเมสซีเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับลูกคนหนึ่ง ทุก ๆ วันพวกเขาจะพามันไปอาบน้ำ ตะไบเล็บ ตรวจเช็กฟัน และแปรงขน อาหารของเจ้าเมสซี่คือ ไก่งวง เนื้อวัว อกไก่ และกระดูก โดยมันจะกินวันละ 2 ครั้ง ค่าอาหารในแต่ละวันอยู่ที่ประมาณ 300 บาท ทั้งนี้ เหตุที่ทำให้เจ้าเมสซี่เชื่องและไม่ดุร้าย ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นผลมาจากลักษณะนิสัยตามสายพันธุ์ของมัน ที่มีความรักสันโดษเป็นทุนเดิม

เสือพูม่า

           โดย อเล็กซานดร์และมารียา มักจะชอบถ่ายภาพเวลาเจ้าเมสซี่ทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างน่ารัก ไปโพสต์ลงอินสตาแกรม I_am_puma จนมีผู้เข้าไปติดตามเป็นจำนวนมากกว่า 3 แสนฟอลโลเวอร์และตอนนี้มันก็กลายเป็นเซเลบในโลกออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อย หลายคนที่ได้เห็นต่างพากันหลงรักมันไปตาม ๆ กัน

เสือพูม่า

เสือพูม่า

เสือพูม่า

เสือพูม่า

เสือพูม่า

เสือพูม่า

เสือพูม่า

เสือพูม่า

เสือพูม่า

ภาพจาก Instagram l_am_puma
ข้อมูลจาก rt.com, เฟซบุ๊ก China Xinhua News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยี้ตาแรง..คู่รักชาวรัสเซียเลี้ยง "เสือพูม่า" เหมือนลูก ขี้เล่นน่าเอ็นดู นี่เสือหรือแมวกันเนี่ย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:48:43 46,579 อ่าน
TOP