x close

สลด.. หนุ่มจีน พลัดตกดาดฟ้าวิลล่าหรูที่ภูเก็ต ร่างกระแทกพื้นดับสยอง

ตกดาดฟ้า

          เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชายชาวจีน พลัดตกจากดาดฟ้าวิลล่าหรู จ.ภูเก็ต คาดจะกระโดดสระน้ำ แต่ดันพลาดร่างตกกระแทกพื้นดับสยอง

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในวิลล่าหรูแห่งหนึ่งในซอยหัวควน ซอย 8 ม.5 ต.กมลา อ.กะทู้ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตอง และเจ้าหน้าที่กูภัย
ตกดาดฟ้า

          โดยที่เกิดเหตุเป็นวิลล่าหรูสูง 3 ชั้น ตั้งอยู่บนเชิงเขาห่างจากถนนกมลา-บ้านหัวควน ประมาณ 100 เมตร บริเวณพื้นหญ้าชั้น 2 ด้านหลังสระน้ำ พบศพนักท่องเที่ยวชาย สัญชาติจีน ทราบชื่อคือ นาย ZHIYU GAO อายุ 31 ปี สภาพศพที่ศีรษะมีเลือดไหลจำนวนมาก อีกทั้งพบบาดแผลบริเวณหัวไหล่ ข้อมือ และหัวเข่าสองข้างผิดรูปจากแรงกระแทก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต พร้อมเพื่อนชาวจีนรวม 6 คน ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำได้มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ จากนั้นในช่วงกลางดึกได้แยกย้ายกันไปเข้านอน แต่ผู้ตายนอนไม่หลับและยังคงนั่งอยู่ที่ดาดฟ้าเพียงลำพัง กระทั่งช่วงเช้าภรรยาตื่นขึ้นมาไม่พบ จึงออกตามหาพร้อมแจ้งผู้ดูแลวิลล่าช่วยค้นหาอีกแรง จนมาพบร่างผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างสระน้ำดังกล่าว

ตกดาดฟ้า

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิต อาจนั่งสูบบุหรี่อยู่ริมดาดฟ้าก่อนพลาดตกลงมา หรืออาจจะกระโดดลงมาสระน้ำชั้น 2 แต่พลาดตกลงบนพื้นหญ้าบริเวณใกล้เคียงเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม พร้อมประสานไปยังกงสุลจีน เพื่ออำนวยความสะดวกในการนำศพเดินทางกลับประเทศ ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. หนุ่มจีน พลัดตกดาดฟ้าวิลล่าหรูที่ภูเก็ต ร่างกระแทกพื้นดับสยอง โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:08:29 8,829 อ่าน
TOP