x close

โอ้มายก็อด หนุ่มผุดไอเดียแปลก สำเร็จความใคร่โดยใช้กระเพาะปลาทะเลลึก


สำเร็จความใคร่

         แบบนี้ก็ได้เหรอ ?! หนุ่มญี่ปุ่นผุดไอเดียสุดแปลก เอากระเพาะปลาตกเบ็ดมาสำเร็จความใคร่ เจ้าตัวมีใส่เกลืออย่างดีเพื่อฆ่าพยาธิ และคราวหน้าจะลองใช้ปลาหมึกแทน

         เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าวแปลกชวนอึ้งจากประเทศญี่ปุ่น โดยชายหนุ่มคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา หลังจากเขามีอาการเจ็บปวดอวัยวะเพศอย่างมาก สาเหตุเป็นเพราะเขาเอากระเพาะของปลาตกเบ็ด หรือปลาแองเคลอร์ (angler fish) มาใส่เป็นถุงมือ แล้วใช้มันสำเร็จความใคร่ จนทำให้อวัยวะเพศของตัวเองติดเชื้อ
สำเร็จความใคร่
ปลาตกเบ็ด หรือ ปลาแองเคลอร์

         ชายหนุ่มดังกล่าวเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองลงบนเว็บบอร์ดแห่งหนึ่ง โดยเขาเล่าว่าตัวเองทำงานเกี่ยวกับทางด้านประมง และจับปลาตกเบ็ดจากทะเลลึกมาศึกษาอยู่บ่อยครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง ขณะที่เขากำลังชำแหละปลา อยู่ดี ๆ จินตนาการทางเพศแบบแปลก ๆ ก็ปรากฏขึ้นมาในหัวว่า "ถ้าลองใช้เจ้านี่เอามาลูบ ๆ คลำ ๆ ตรงนั้นดู มันจะเป็นยังไงนะ" เขาจึงไม่รอช้า ควักเอากระเพาะของปลาตัวดังกล่าวออกมาทันที ชายหนุ่มเอามันไปล้างน้ำ แช่น้ำแข็ง และทำความสะอาดด้วยเกลือ เพื่อฆ่าพยาธิให้ตาย โดยเขาได้โพสต์รูปขั้นตอนการเตรียมกระเพาะปลาเอาไว้ด้วย

         หลังจากนั้นเขาก็เอามันมาสวมเข้าที่มือซ้าย ในลักษณะแบบเดียวกับถุงมือ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "เอาล่ะทุกคน ผมจะถอดกางเกงแล้วนะ" หลังจากนั้นก็ใช้ถุงมือกระเพาะปลาหยึย ๆ นี้ ลูบคลำอวัยวะเพศ และสำเร็จความใคร่จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ซึ่งในเวลาต่อมา เขาก็มีอาการเจ็บปวดตรงนั้น และแสบทรมานอย่างมากเวลาปัสสาวะ แพทย์วินิจฉัยพบว่าเขาเป็นท่อปัสสาวะอักเสบจากการติดเชื้อปรสิต จึงได้ฉีดยาฆ่าเชื้อให้เขา และให้ยากลับไปทา

         อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายแถมยังเจ็บปวด แต่ชายหนุ่มคนนี้ก็ยังไม่ล้มเลิกไอเดียสำเร็จความใคร่แปลก ๆ แบบนั้น โดยเขากล่าวว่า คราวหน้าจะไม่ใช้กระเพาะปลาตกเบ็ดแล้ว แต่จะลองเปลี่ยนไปใช้ปลาหมึกแทน

สำเร็จความใคร่

สำเร็จความใคร่

สำเร็จความใคร่

  ภาพจาก blog.livedoor.jp



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้มายก็อด หนุ่มผุดไอเดียแปลก สำเร็จความใคร่โดยใช้กระเพาะปลาทะเลลึก อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2563 เวลา 17:31:23 43,707 อ่าน
TOP