x close

เสื่อม พ่อเลี้ยงบังคับเด็กหญิง 3 พี่น้อง ยืนดูขณะกำลังมีเซ็กส์ - แม่อ้างลูกกุเรื่อง

พ่อเลี้ยงบังคับเด็กหญิง 3 พี่น้อง ยืนดูขณะกำลังมีเซ็กส์

         ช่วยเหลือ 3 เด็กหญิงพี่น้อง บังคับให้นั่งดูตอนร่วมรักกับแม่ แถมถูกตบ ตี - แม่โต้ ลูกสาวกุเรื่อง

         วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า คุณครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลบางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้ร้องเรียนกับ นายจรูญ พัฒหาญ กำนัน ต.นาขา ว่า เด็กนักเรียน 3 พี่น้อง คือ ด.ญ.จอย อายุ 11 ขวบ, ด.ญ.บิว อายุ 9 ขวบ และ ด.ญ.ฝน อายุ 7 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย ตบ ตี บ่อยครั้ง นายจรูญจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็ก บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร เดินทางมาตรวจสอบ

         จากการสอบถาม ด.ญ.บิว ทราบว่า ตนเองมักจะโดนพ่อเลี้ยงข่มขู่และบังคับ หากไม่ทำตามก็จะใช้ไม้ตี ใช้มือตบ และบีบคอ นอกจากนี้ยังบังคับให้ยืนดูพ่อเลี้ยงมีเพศสัมพันธ์กับแม่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 3 คน เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน  เนื่องจากแม่เด็กเลี้ยงดูเด็กไม่เหมาะสม ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 โดยให้เหตุผลว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงถูกละเมิดทางเพศ และจะรับตัวเด็กทั้งหมดเข้าคุ้มครองสวัสดิภาพ ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว

พ่อเลี้ยงบังคับเด็กหญิง 3 พี่น้อง ยืนดูขณะกำลังมีเซ็กส์

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวฉุยฉาย แม่ของเด็ก มาสอบปากคำ แต่แม่เด็กให้การว่า ไม่เคยกระทำดังกล่าว เชื่อว่าเด็กคงกุเรื่องขึ้นมาเอง พร้อมบอกว่าตนรักลูกและลูกก็รักตน รวมถึงยินยอมให้ลูกทั้ง 3 คน ไปอยู่ในการคุ้มครองของบ้านพักเด็ก

         อย่างไรก็ดี จากการตรวจร่างกายตัวเด็กหญิงทั้งหมด ไม่พบการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ขั้นตอนต่อไปจะฟื้นฟูสภาพจิตใจ หากมีความพร้อมสมบูรณ์ก็จะส่งคืนสู่ครอบครัวต่อไป

พ่อเลี้ยงบังคับเด็กหญิง 3 พี่น้อง ยืนดูขณะกำลังมีเซ็กส์

พ่อเลี้ยงบังคับเด็กหญิง 3 พี่น้อง ยืนดูขณะกำลังมีเซ็กส์

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อม พ่อเลี้ยงบังคับเด็กหญิง 3 พี่น้อง ยืนดูขณะกำลังมีเซ็กส์ - แม่อ้างลูกกุเรื่อง อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:56:55 107,929 อ่าน
TOP