x close

หวีดลั่น นักแสดงโชว์ภูเก็ต พลาดถูกจระเข้งับหัว ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยว


จระเข้งับหัว

         เกิดเหตุนักแสดงโชว์แห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ถูกจระเข้งับหัวขณะจบการแสดง ท่ามกลางความตกใจของนักท่องเที่ยว เคราะห์ดีบาดเจ็บไม่หนัก

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุคนแสดงโชว์จระเข้ถูกจระเข้งับเข้าที่ศีรษะ เหตุเกิดที่บริเวณสถานที่แสดงโชว์จระเข้แห่งหนึ่ง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่พยาบาลเดินทางไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่แสดงโชว์จระเข้ให้นักท่องเที่ยวได้รับชม อยู่ภายในอาคารที่ทำเป็นบ่อโชว์จระเข้ โดยขณะที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกำลังนั่งชมการแสดงโชว์อยู่นั้น  สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจระเข้ที่ใช้แสดงโชว์ได้งับศีรษะของนายจำปา แก้วใสย ผู้แสดงโชว์ วัย 44 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกกหู และบริเวณใบหน้าเป็นรอยฟันจระเข้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

          จากการสอบถาม นายจำปา ทราบว่า ขณะที่การแสดงโชว์ได้จบลงและกำลังจะเอาศีรษะออกจากปากจระเข้อยู่นั้น จระเข้ตัวดังกล่าวได้ปิดปากทันที ทำให้งับเอาศีรษะของตนเอง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

          นอกจากนี้ มีรายงานว่าเมื่อปี 2559 เคยเกิดเหตุจระเข้งับคนมาแล้ว โดยครั้งนั้น จระเข้ได้งับมือคนโชว์ขณะที่กำลังทำการแสดงเช่นเดียวกับกรณีนี้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวีดลั่น นักแสดงโชว์ภูเก็ต พลาดถูกจระเข้งับหัว ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08:36:50 37,683 อ่าน
TOP