x close

รถไฟก็ไม่เว้น หนุ่มหวังนั่งรถไฟชิล ๆ แต่กลับเจอความบันเทิงแบบ 4DX

รถไฟก็ไม่เว้น

         หนุ่มโพสต์เหตุระทึก นั่งรถไฟ 2 บาท หวังชิลในราคาสุดคุ้ม แต่กลับเจอโจ๋ตีกันสนั่นกลางขบวน เขวี้ยงขวดกระจาย กระจกแตกยับ ผู้โดยสารหมอบกันอุตลุด สุดเซ็งบนรถไฟก็ไม่เว้น

         เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก Panuwat Nui Apiwattanachai ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ขณะที่ตนเองนั่งรถไฟจากสถานีหัวตะเข้ เพื่อจะต่อรถเดินทางไป airport link ลาดกระบัง ด้วยค่าโดยสารเพียง 2 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ แต่หารู้ไม่ว่าอีกไม่นาน ตัวเองจะได้พบกับความบันเทิงแบบ 4DX
         และบัดนี้ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว ในระหว่างที่รถไฟกำลังเคลื่อนออกจากสถานี จู่ ๆ ก็มีเสียงวัยรุ่นเอะอะโวยวาย พร้อมกับชี้หน้าวัยรุ่นที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์อยู่ด้านนอก สักพักนึงวัยรุ่นบนรถไฟก็เอะอะว่าปิดหน้าต่าง หลังจากนั้นก็ตะโกนให้หมอบลง ก่อนมีเสียงเหมือนคนเขวี้ยงก้อนหินใส่เหล็ก สักพักก็มีเสียงเพล้ง ! ดังตามมา กระทั่งรถไฟมาถึงสถานีพระจอมเกล้า วัยรุ่นกลุ่มนั้นก็วิ่งหนีลงจากรถไฟ พร้อมกับทิ้งสภาพความเละเทะไว้ให้ดูต่างหน้า กระจกแตกยับ ซึ่งมาจากขวดเครื่องดื่มชูกำลังที่ลอยมาจากแก๊งวัยรุ่นที่ขี่มอเตอร์ไซค์ นับว่าเป็น 2 บาทที่บันเทิงสุด ๆ !!

รถไฟก็ไม่เว้น


รถไฟก็ไม่เว้น

รถไฟก็ไม่เว้น

รถไฟก็ไม่เว้น

รถไฟก็ไม่เว้น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Panuwat Nui Apiwattanachai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟก็ไม่เว้น หนุ่มหวังนั่งรถไฟชิล ๆ แต่กลับเจอความบันเทิงแบบ 4DX อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19:21:56 13,970 อ่าน
TOP