x close

ทะแม่ง ๆ ทนายสงกานต์สงสัย หัวหน้าวิเชียร ลบคลิปเสียงติดสินบนทำไม

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ

          ทนายสงกานต์สงสัย หัวหน้าวิเชียร รีบลบคลิปเสียงหลักฐานก๊วนเปรมชัยติดสินบนทำไม ? ทั้งที่เป็นคนปูดเรื่อง ไม่ยอมส่งหลักฐานให้ ปปป.

          หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปเสียงการเจรจาต่อรองระหว่างกลุ่มนายเปรมชัยกับเจ้าหน้าที่อุทยาน โดยจากการตรวจสอบและสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยืนยันว่า เป็นคลิปเสียงจริง และมีการเจรจาต่อรองจริงนั้น

          ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2561) พ.ต.อ. วัชรินทร์ พูสิทธิ์ รองผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (รอง ผบก.ปปป.) เปิดเผยว่า เดิมทีนั้นได้นัดให้ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก เข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับคลิปเสียงเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่นายวิเชียรขอเลื่อนเพราะติดราชการ และได้นัดหมายอีกครั้งวันที่ 7 มีนาคม ที่ สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ซึ่งการสอบปากคำจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย หรือนิติกร ของกรมอุทยานฯ มาร่วมรับฟังด้วย

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ
          อย่างไรก็ตาม พบว่า คลิปเสียงที่ถูกนำไปเผยแพร่นั้น เจ้าหน้าที่ลบไปแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ ปปป. ต้องส่งหนังสือไปขอความร่วมมือจากทีวีช่องต่าง ๆ ที่นำคลิปเสียงไปเผยแพร่ เพื่อนำคลิปไปพิสูจน์ว่าเป็นเสียงใคร

          รายงานระบุด้วยว่า ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากนายวิเชียรถึงเรื่องดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ

          ด้าน ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดังและประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้ตั้งคำถามถึงกรณีที่นายวิเชียรไม่ยอมส่งมอบหลักฐานติดสินบนให้เจ้าหน้าที่แต่กลับรีบลบคลิปไป ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ว่า

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ
 


          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลามว่า  บ้านเมืองที่ยังหามาตรฐานความยุติธรรมไม่ได้ เงินมีอำนาจเหนือกฎหมาย รวมถึงหัวหน้าวิเชียรอาจไม่ปลอดภัยรวมทั้งครอบครัวของเขา พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัย..หรือว่านายวิเชียรจะถูกกดดัน โดนบีบจากผู้ใหญ่

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ

คดีเปรมชัย ล่าเสือดำ

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, คนอนุรักษ์, สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะแม่ง ๆ ทนายสงกานต์สงสัย หัวหน้าวิเชียร ลบคลิปเสียงติดสินบนทำไม อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:15:25 17,267 อ่าน
TOP