x close

ปชช. เดินทางซื้อของตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ คึกคัก ลั่นถ้ามีปัญหาก็ไปอยู่ที่อื่น

ป้าทุบรถ

          ปชช. เดินทางมาซื้อของที่ตลาดรอบบ้านป้าทุบรถคึกคัก ไม่พอใจถูกตำรวจล็อกล้อ ลั่นถ้าบ้านป้ามีปัญหา ก็ให้ย้ายไปอยู่ที่อื่น

          วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2561) เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน รายงานถึงบรรยากาศรอบบ้านป้าทุบรถ ยังมีประชาชนเดินทางมาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้าแต่ก็มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก รวมถึงกวดขันวินัยการจราจรโดยการล็อกล้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่จอดริมถนน พร้อมเขียนใบสั่งไว้ที่รถ จนทำให้มีประชาชนหลายคนเกิดความไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาก็สามารถจอดได้ตามปกติ โดยชาวบ้านคนหนึ่งบอกว่า ถ้าบ้านป้าทุบรถมีปัญหา ก็ควรย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะสื่อให้เห็นถึงว่าอยู่ร่วมสังคมกับคนอื่นไม่ได้
ป้าทุบรถ

          เมื่อสำรวจภายในซอยด้านหลังตลาดที่ติดกับบ้านของคุณป้า พบว่า มีรถยนต์จอดเต็มพื้นที่ แต่เว้นระยะห่างหน้าประตูบ้านไว้ เมื่อไปสำรวจลานจอดรถก็พบว่ามีที่จอดรถว่างเพียงพอกับประชาชนที่มาเดินตลาด ตลอดจนพ่อค้า แม่ค้าในตลาด ซึ่งลานจอดรถบริเวณด้านหลังตลาดรุ่งวาณิชย์ จะเก็บค่าที่จอดเหมาทั้งวันในราคา 50 บาท แต่ชาวบ้านส่วนใหญ่จะหาที่จอดแบบไม่เสียค่าบริการ เพราะใช้เวลาในการซื้อของไม่นาน

ป้าทุบรถ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวช่องวัน ว่า การจราจรจะเริ่มติดขัดตั้งแต่เวลา 05.30 น. ติดมากที่สุดช่วง 08.00 น. และจะเข้าสู่ภาวะปกติในช่วงเวลา 10.00 น.




ป้าทุบรถ

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชช. เดินทางซื้อของตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ คึกคัก ลั่นถ้ามีปัญหาก็ไปอยู่ที่อื่น อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:53:16 64,644 อ่าน
TOP