x close

รวบแล้ว ตชด. ปืนโหด จ่อยิง สวป.สภ.อุ้มผาง พี่เขย อาการสาหัส

รวบแล้ว ตชด. ปืนโหด จ่อยิง สวป.สภ.อุ้มผาง

          รวบแล้ว ตชด. ปืนโหด จ่อยิง สวป.สภ.อุ้มผาง พี่เขย อาการสาหัส เผยมีปากเสียงกันหลายครั้ง ชาวบ้านคาดขัดแย้งปมที่ดิน

          จากกรณี พันตำรวจโท อำนาจ คุณยศยิ่ง สวป.สภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยอาการสาหัส บริเวณบ้านพักตำรวจหน้าโรงพัก เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอุ้มผาง ก่อนประสานเฮลิคอปเตอร์ส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลแม่สอด โดยยังไม่ทราบสาเหตุการถูกยิง แต่มีข่าวแจ้งว่าผู้บาดเจ็บมักจะทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด ที่เป็นตำรวจตระเวนชายแดน ทั้งยังเป็นญาติใกล้ชิดกับภรรยานั้น
รวบแล้ว ตชด. ปืนโหด จ่อยิง สวป.สภ.อุ้มผาง

          คืบหน้าล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2561) เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุ้มผาง ได้ทำการจับกุมตัว ดาบตำรวจ สุวรรณ แสนวงศ์ อายุ 48 ปี สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 จ.ตาก ได้จากงานศพของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หลังใช้อาวุธยิงใส่ พันตำรวจโท อำนาจ คุณยศยิ่ง จนบาดเจ็บสาหัสที่บ้านพัก ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังทำกับข้าว ก่อนจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ทำทีเป็นเข้าไปอยู่ในงานศพ กระทั่งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังติดตามตัวจนพบ และนำไปสู่การจับกุม

รวบแล้ว ตชด. ปืนโหด จ่อยิง สวป.สภ.อุ้มผาง

          รายงานระบุว่า ดาบตำรวจ สุวรรณ เป็นน้องภรรยาของ พันตำรวจโท อำนาจ อาศัยอยู่บ้านใกล้กัน โดยเคยมีเรื่องโต้เถียงกันมาแล้วก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ในวันที่เกิดเหตุ ดาบตำรวจ สุวรรณ เพิ่งกลับออกมาจากข้างนอกในสภาพเมามาย จากนั้นก็เดินไปในครัวของ พันตำรวจโท อำนาจ และได้มีปากเสียงกันอีก ก่อน ดาบตำรวจ สุวรรณ โมโหชักปืนจ่อยิงท้ายทอยอีกฝ่าย โดยชาวบ้านคาดว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากปัญหาเรื่องที่ดิน แต่ก็ไม่น่าจะทำร้ายกันขนาดนี้ ขณะที่อาการของ พันตำรวจโท อำนาจ ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแม่สอด อาการยังน่าเป็นห่วง ไม่รู้สึกตัว


รวบแล้ว ตชด. ปืนโหด จ่อยิง สวป.สภ.อุ้มผาง

ภาพและข้อมูลจาก
77 ข่าวเด็ด, 77 ข่าวเด็ด,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ตชด. ปืนโหด จ่อยิง สวป.สภ.อุ้มผาง พี่เขย อาการสาหัส โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:29:31 6,020 อ่าน
TOP