x close

"เอ็ม อรรถพล" ฟื้นอดีตอินจัดใน "ไม่มีใครแทนใครได้"

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง และดู เอ็มวี ใหม่จาก นักร้อง หนุ่มหล่อ เอ็ม อรรถพล ประกอบของ เพลง ไม่มีใครแทนใครได้ อัลบั้ม มายเวย์ เป็น เอ็มวี ที่นาย เอ็ม บอกว่าใช้ประสบการณ์ที่เคยเจอมาแสดงจนสมบทบาททุกฉากทุกตอนใน เอ็มวี เพลง ไม่มีใครแทนใครได้ นี้


เอ็ม อรรถพล ประกอบของ


          ยังแรงดีไม่มีตกสำหรับงานเพลงของนักร้องเจนเนอเรชั่นใหม่ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" งานเพลงลำดับที่ 3 "มายเวย์" (My Way) เพลงฮิตครองใจทั่วไทยเพลง หัวใจไม่ฟังเหตุผล, เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ, ไม่มีใครแทนใครได้ ล่าสุดเตรียมเรียกคะแนนความสงสารระลอกใหม่ด้วยมิวสิกวีดีโอเพลง "ไม่มีใครแทนใครได้" ที่เอ็มใช้ประสบการณ์ที่เคยเจอมาแสดงจนสมบทบาททุกฉากทุกตอน

          โดยเป็นเรื่องราวความรักบริสุทธิ์ใจของผู้ชายคนหนึ่ง (แสดงโดย เอ็ม) ซึ่งไม่เคยหวังสิ่งใดจากหญิงที่เค้ารักไม่ว่าเธอจะทิ้งเค้าไปนานแค่ไหนก็ตาม (แสดงโดย ดัชชี่ เกริล์ ปี 2005  มด-กนกวรรณ ธนันไชย) และเมื่อวันหนึ่งเธอกลับมาพร้อมกับความเสียใจ เค้าก็ยังคงอยู่เคียงข้างเธอเสมอแม้ว่าในใจลึกๆ เค้าจะเจ็บปวดเหลือเกิน

          ครั้งนี้ยกกองไปถ่ายทำถึง มวกเหล็ก สระบุรี เริ่มด้วยบรรยากาศยามเช้าแสงแดดอ่อนเป็นฉากที่มดต้องทำอารมณ์เศร้าเสียใจเพราะทะเลาะกับแฟนมาผู้กำกับปล่อยให้มดทำสมาธิสักครู่พร้อมถ่าย 2 เทคผ่านฉลุย

          ต่อกันด้วยฉากที่ทำเอาคนทั้งกองอึ้งไปตามๆ กันคือมดร้องไห้ใช้เวลาทำอารมณ์ซักพักน้ำตาไหลออกมาแบบสั่งได้หันมาเจอเอ็มที่หน้าเศร้ากับภาพที่เห็นใช้เวลาไม่นานก็ได้ภาพตามที่ผู้กำกับต้องการ

          ต่อมาย้ายกองไปยังถนนอุโมงค์ต้นไม้ที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะเป็นทางโค้งอันตรายท่ามกลางรถที่ผ่านไปมาตลอดเส้นทางหลังซักซ้อมความเข้าใจกันแล้วเอ็มก็ทุ่มสุดตัวขับรกเหม่อลอยไม่มองทางสุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี

          มาถึงฉากที่เอ็มและมดทำให้ทีมงานอินจนเศร้าไปกับการแสดงของพวกเขาก่อนถ่ายผู้กำกับให้ซักซ้อมก่อนเล่นเพราะมีฉากกอดกันด้วย แรกๆ ต่างคนต่างเขินกันนิดๆ พอปล่อยให้ทั้งคู่ทำสมาธิก่อนถ่ายจริงกลับทำได้ดีเกินคาดจนทีมงานต่างคิดว่าเป็นคู่รักกันจริงซะแล้ว

          หลังจากต้องเครียดกับบทดราม่ากันทั้งวันแล้วมาคลายเครียดกันต่อด้วยฉากรักโรแมนติกของเอ็มกับมดเป็นการย้อนอดีตไปยังตอนที่ทั้งสองยังรักกันซึ่งเอ็มและมดเล่นได้สมจริงจนถูกพี่ทีมงานแซวว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เรียกเสียงหัวเราะไปทั้งกอง

          จากนั้นกลับมาเศร้ากันต่อด้วยฉากร้องไห้ที่มดถนัดปล่อยให้ทำอารมณ์สักครู่และมีเอ็มช่วยบิลท์อารมณ์ไม่นานน้ำตาไหลพรากทำเอาเอ็มอินจัดเกือบร้องไห้ตามใช้เวลาสักครู่ก็ได้ภาพตามที่ผู้กำกับต้องการ

          มาถึงฉากสุดท้ายเอ็มมาส่งมดที่รีสอร์ทเจอแฟนมดมาง้อซักซ้อมคิวกันซักครู่เริ่มถ่ายมดและเอ็มที่อยู่ในอารมณ์สับสนซึ่งมดกำลังตัดสินว่าจะเลือกใครใช้เวลาไม่นานก็ปิดกอง โดยเอ็มเผยว่า

          "สำหรับมิวสิกเพลงไม่มีใครแทนใครได้ ค่อนข้างยากพอสมควรครับเพราะมีซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะ โชคดีที่น้องมดนางเอกเล่นเก่ง ร้องไห้เก่งมาก ทำให้เราอินไปด้วยส่งอารมณ์มาทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น อีกอย่างก่อนแสดงผู้กำกับผู้กำกับก็อธิบายและให้ซักซ้อมคิวกันก่อน พอเล่นจริงๆ ทำให้ไม่เครียด

          อีกอย่างผมเองก็เคยมีประสบการณ์แบบในเพลงมาเหมือนก็ใช้ความรู้สึกในตอนนั้นเข้ามาช่วยในการเล่นด้วย อย่างฉากเลิฟซีนแรกๆ ก็ไม่กล้าเท่าไหร่เพราะเกรงใจน้องเค้าเพราะต้องมีกอดกันแต่พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็อินไปเองครับ

          อีกอย่างเราคุ้นเคยกันเร็วเพราะน้องเค้าเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันก็อู้คำเมืองกันทั้งวันเลยทำให้หายตื่นเต้นไปได้เหมือนกันครับ ก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันดูครับ" สำหรับแฟน "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" สามารถติดตามมิวสิกฯ เพลง "ไม่มีใครแทนใครได้" จากอัลบั้ม "มาย เวย์" ได้แล้ววันนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "เอ็ม" โล่งอก แฟนฯ ชอบอัลบั้ม "มาย เวย์" ส่ง วีซีดีฯ ลงแผง
- "เอ็ม" ปลื้ม ซิงเกิ้ล 2 "เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ"
- "เอ็ม" ขน "อีทีซี-ไอแซ็ก-เพลย์กราวด์-โรส" เติมความเข้ม
- "เอ็ม" เป็นปลื้มงานเพลงลำดับที่ 3 "มาย เวย์"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เอ็ม อรรถพล" ฟื้นอดีตอินจัดใน "ไม่มีใครแทนใครได้" โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,983 อ่าน
TOP