x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อก ชายไลฟ์เฟซบุ๊ก ฉลองวันเกิดครบ 55 ปี ถูกคนร้ายโผล่มายิง ดับสลด

| 9,872 อ่าน


สุดช็อก นักร้องถูกคนร้ายยิงดับ ขณะไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ฉลองวันวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 55 ปี ตำรวจชี้อุกอาจมาก เพราะสถานีตำรวจห่างไปนิดเดียว เผยยังตามจับคนร้ายไม่ได้

เพื่อน ๆ ของนักร้องและนักดนตรีชาวอเมริกันที่ชื่อ เพรนทิส โรบินสัน ล้วนทราบกันดีว่าเขามักจะไลฟ์สดเฟซบุ๊ก เพื่อพบปะพูดคุยกับคนอื่น ๆ อยู่เสมอ วันนั้นก็เป็นเหมือนกับทุกวัน เพรนทิสคว้าโทรศัพท์มือถือและไม้เซลฟี่ ออกไปเดินเล่นอยู่บนถนนแถว ๆ บ้านของเขา ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชนบทของเมืองวิงเกต รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เขาทักทายเพื่อน ๆ พูดคุยถึงการฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 55 ปี ของเขา ทุกอย่างดูปกติดีและมีความสุข แต่แล้วก็เกิดเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด

โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า เพรนทิสเล่าขณะที่กำลังเดินเล่นว่า เขามีความคิดอยากย้ายไปตั้งรกรากที่แอตแลนตา เพื่อจะได้มีชีวิตใหม่ ๆ ที่นั่น ในขณะนั้นเอง เพรนทิสเดินช้าลง มีผู้ชายคนหนึ่ง สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน เดินเข้ามาหาเขา พร้อมกับถามหลายครั้งว่า "กำลังไลฟ์สดอยู่ใช่มั้ย" เพรนทิสยังไม่ทันได้ตอบอะไร เพราะกำลังงง ๆ อยู่ และในตอนนั้นเอง ผู้ชายคนนั้นก็ชักปืนยิงเพรนทิสไป 4 นัด

เพื่อน ๆ ของเพรนทิสที่กำลังดูไลฟ์สด ต่างก็ตกตะลึงอย่างมาก และคลิปไลฟ์นี้ก็ถูกเฟซบุ๊กลบทิ้งไปในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ยืนยันว่าเพรนทิสถูกยิงจริง ๆ และเขาเสียชีวิตแล้ว คนร้ายขโมยโทรศัพท์มือถือของเขาและหลบหนีไป ในขณะนี้คนร้ายยังหลบหนีและยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ มหาวิทยาลัยวิงเกตซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงถูกสั่งการให้ปิดประตูทางเข้า-ออกเป็นการชั่วคราว และให้นักศึกษาอยู่ในอาคารและปิดประตูหน้าต่าง เพื่อความปลอดภัย เพราะเกรงว่าคนร้ายอาจจะหลบหนีเข้าไปและก่อเหตุทำร้ายอีก เจ้าหน้าที่กล่าวอีกว่า มันเป็นเหตุการณ์อุกอาจที่น่ากังวลอย่างมาก คนร้ายลงมือโดยไม่เกรงกลัวใด ๆ ทั้งที่สถานีตำรวจอยู่ห่างออกไปเพียงนิดเดียว

เพื่อน ๆ และครอบครัวของเพรนทิสต่างก็เศร้าโศกกับการจากไปของเขา โดย วอลเตอร์ รอรี่ ลูกพี่ลูกน้องของเพรนทิสกล่าวว่า เพรนทิสเป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นมิตร และเป็นที่รักของทุกคน ทุกคนมาดูไลฟ์ของเขาเพราะอยากมาอวยพรวันเกิด ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Prentis Robinson

ข้อมูลจาก nydailynews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ชายไลฟ์เฟซบุ๊ก ฉลองวันเกิดครบ 55 ปี ถูกคนร้ายโผล่มายิง ดับสลด อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:28 9,872 อ่าน
TOP