x close

แก๊งเปรี้ยวรวมเงิน 5.5 หมื่นมอบให้ครอบครัวน้องแอ๋ม ทนายชี้ช่วยผ่อนหนักเป็นเบา


แก๊งเปรี้ยว

         แก๊งเปรี้ยวรวมเงิน 5.5 หมื่น มอบให้ครอบครัวน้องแอ๋มเป็นสินไหมทดแทน ทนาย ชี้ ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาในคดีแพ่ง สุดมั่น เรื่องคดีไม่ได้เป็นการฆ่าโดยไตร่ตรอง

        เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 นายบุญยงค์ แก้วฝ่ายนอก ทนายความของนางสาวอภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ และนายอมรพงษ์ จันทร์กวี ทนายความของนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว และนางสาวกวิตา ราชดา หรือ เอิร์น ผู้ต้องหาคดีฆ่านางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม มีการเปิดเผยหลังจากศาลจังหวัดขอนแก่นนัดสอบปากคำนัดที่ 4 ว่า คดีนี้เข้าสอบคำให้การ 4 นัด เสร็จสิ้นไปแล้ว 15 ปาก
        ต่อมานายอมรพงษ์ เปิดเผยว่า ศาลได้นัดสอบพยานโจทก์อีกครั้งวันที่ 28 กุมภาพันธ์และวันที่ 13 มีนาคม นี้ ซึ่งตนมั่นใจว่าไม่ได้ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนพยานของฝั่งโจทก์ เป็นพยานกล่าวอ้างที่นำมารวมต่อกัน ไม่ได้เป็นพยานที่ชัดเจน

        ด้านนายบุญยงค์ กล่าวว่า ภาพรวมไม่มีความหนักใจ เพราะฝ่ายโจทก์ไม่มีหลักฐานชัดว่าเป็นการวางแผนฆ่าหรือฆ่าโดยไตร่ตรอง ส่วนการอำพรางซ่อนเร้นศพ จำเลยที่อยู่ในรถยอมรับว่าร่วมกันทำ จึงไม่หนักใจ


        นอกจากนี้ จำเลยทั้ง 5 คนได้รวบรวมเงินจำนวน 5.5 หมื่นบาท มอบให้ทางมารดาน้องแอ๋มเพื่อเป็นสินไหมทดแทน จุดนี้น่าจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาในคดีแพ่งที่มีการเรียกสินไหมและค่าทำบุญ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเปรี้ยวรวมเงิน 5.5 หมื่นมอบให้ครอบครัวน้องแอ๋ม ทนายชี้ช่วยผ่อนหนักเป็นเบา อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:09:37 5,788 อ่าน
TOP