x close

เด้งด่วน !! ครูหื่นขืนใจลูกศิษย์ พบหลักฐานเข้าข่ายกระทำความผิด-ผิดจริงเจอไล่ออก

ครูแอบมีเซ็กส์กับนักเรียน

          สั่งย้ายครูหื่นขืนใจลูกศิษย์ ช่วยราชการที่สำนักงานเขต พบหลักฐานเข้าข่ายกระทำความผิด ชี้หากผิดจริงเจอไล่ออก

          จากกรณีข่าว ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บังคับ นักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ล่วงละเมิดทางเพศเกือบ 2 ปี อีกทั้งยังขู่ปล่อยคลิปประจาน ซ้ำขอไกล่เกลี่ยรับผิดชอบโดยการขอแต่งงาน ด้านครอบครัวปฏิเสธ ยันจะเอาผิดครูให้ถึงที่สุด [อ่านข่าว : ครูหื่นขืนใจลูกศิษย์ร่วม 2 ปี แถมขู่ปล่อยคลิปประจาน โร่ไกล่เกลี่ยขอแต่งงาน คลิก]



ครูแอบมีเซ็กส์กับนักเรียน

          ล่าสุดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 นายสมศักดิ์ ชอบทำดี ศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ ระบุว่า ทางต้นสังกัดได้เร่งดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อสรุปผลสอบและนำมาเสนอยังศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเอาผิดทางวินัยตามขั้นตอน ขณะนี้ได้ทำการย้ายครูคนดังกล่าวให้มาช่วยราชการที่สำนักงานเขตชั่วคราว จนกว่าผลการสอบจะแล้วเสร็จเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียหาย

          สำหรับข้อมูลเบื้องต้นค่อนข้างชัดเจนว่าเข้าข่ายการกระทำผิดวินัย แต่ก็ต้องดำเนินการไปตามกระบวนการขั้นตอน อย่างไรก็ตามยืนยันว่าหากผลการสอบสวนพบมีมูลว่ากระทำผิดจริง ก็จะต้องเอาผิดวินัยร้ายแรงโดยไม่มีการละเว้นอย่างแน่นอน เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ข้าราชการครูหรือบุคลากรในสังกัด จะได้ไม่กระทำผิดในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก

          ซึ่งตามระเบียบกฎหมายที่กำหนด การกระทำผิดในลักษณะดังกล่าวหากมีข้อมูลหลักฐานชัดเจน ก็จะมีโทษสถานหนักถึงขั้นไล่ออก ปลดออก เพราะถือเป็นการประพฤติชั่วร้ายแรง โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


ครูแอบมีเซ็กส์กับนักเรียน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้งด่วน !! ครูหื่นขืนใจลูกศิษย์ พบหลักฐานเข้าข่ายกระทำความผิด-ผิดจริงเจอไล่ออก อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:13:18 12,795 อ่าน
TOP