x close

เพจดังแฉ ครูหื่นข่มขืนเด็ก 14 ไม่สะท้านแม้โดนรวบ แฉมีเพื่อนครูช่วยไกล่เกลี่ย

ครูข่มขืนนักเรียน

          เพจ CSI LA แฉ ครูก่อเหตุข่มขืนเด็กวัย 14 ที่ จ.บุรีรัมย์ มีพฤติกรรมแบล็กเมล์ขู่เด็ก ซ้ำมีเพื่อนครูช่วยไกล่เกลี่ย ด้านตำรวจยัน แจ้งแล้ว 2 ข้อหา

          จากกรณีข่าว นายชยกร อายุ 57 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บังคับนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ล่วงละเมิดทางเพศเกือบ 2 ปี อีกทั้งยังขู่ปล่อยคลิปประจาน ซ้ำขอไกล่เกลี่ยรับผิดชอบโดยการขอแต่งงาน แต่ทางครอบครัวปฏิเสธ ยันจะเอาผิดครูให้ถึงที่สุด ซึ่งทางศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ได้มีคำสั่งย้ายครูรายดังกล่าวแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด้งด่วน !! ครูหื่นขืนใจลูกศิษย์ พบหลักฐานเข้าข่ายกระทำความผิด-ผิดจริงเจอไล่ออก
ครูข่มขืนนักเรียน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.อ. สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนางรอง ได้ออกมาระบุถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ภายหลังจับกุม นายชยกร ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นแม้ครูจะให้การปฏิเสธ แต่ทางพนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อกล่าวหากับครูคนดังกล่าวตามพยานหลักฐานที่ปรากฏแล้ว 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กยินยอมหรือไม่ก็ตาม

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาก็ได้ทำการสอบปากคำเด็กผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ และส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตามขั้นตอนแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย รวมถึงผู้ปกครองเพิ่มเติมอีก เพื่อให้ได้ข้อมูลหลักฐานที่ครบถ้วน ส่วนจะมีการแจ้งข้อหากระทำชำเราเพิ่มหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าเด็กถูกกระทำชำเราหรือไม่อย่างไร โดยจะได้เร่งดำเนินการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการต่อไป


ครูข่มขืนนักเรียน

          ส่วนกรณีที่อนุญาตให้ข้าราชการครูซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ได้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนนั้น เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่าครูไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนี หรือไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ยืนยันว่าทางตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอน และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

          ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้ออกมาเผยภาพการจับกุมนายชยกร พร้อมระบุว่า ครูรายนี้มีพฤติกรรมแบล็กเมล์เด็ก ซ้ำหลังจากที่เกิดเรื่องกลุ่มครูในโรงเรียนกลับออกมาปกป้องและไปเจรจากับญาติผู้เสียหายให้เด็กแต่งงานกับครูเพื่อเลี่ยงบาลี โดยเบื้องหลังเป็นเพราะมีครูบางคนที่ค้ำประกันครูคนนี้และไม่อยากชดใช้แทน

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก CSI LA



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ ครูหื่นข่มขืนเด็ก 14 ไม่สะท้านแม้โดนรวบ แฉมีเพื่อนครูช่วยไกล่เกลี่ย อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 11:29:52 52,178 อ่าน
TOP