x close

คู่รักมีเซ็กส์ในโรงแรม แต่ไม่ปิดม่าน คนเห็นกันชัดแจ๋ว หยุดยืนดู-เชียร์กันสนุก !


คู่รักมีเซ็กส์ในโรงแรม แต่ไม่ปิดม่าน

           คู่รักมีเซ็กส์ในโรงแรมเกาหลี แต่ดันไม่ปิดม่านหน้าต่าง ทำเอาคนเดินผ่านอึ้ง เห็นแบบจะจะ เต็มตาระดับ HD คนยืนดูกันเป็นแถว พร้อมส่งเสียงเชียร์สนุกสนาน

           เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า คู่รักหนุ่มสาวกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ภายในห้องพัก ของโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านดุนซานดง เมืองแทจอน ประเทศเกาหลีใต้  ถึงแม้ว่าพวกเขาจะปฏิบัติภารกิจกันอยู่ในห้องส่วนตัวที่ปิดประตูมิดชิด แต่กิจกรรมในร่มนี้ไม่ได้เป็นความลับเลยสักนิด เพราะกระจกหน้าต่างห้องพวกเขาไม่ได้ปิดม่านเอาไว้ มันจึงโล่งโจ้งใส่แจ๋ว ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาสามารถมองทะลุเข้าไปได้ เห็นทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างคมชัดระดับ HD
คู่รักมีเซ็กส์ในโรงแรม แต่ไม่ปิดม่าน

           เหตุการณ์สยิวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยผู้คนที่ผ่านไปแถวนั้นต่างก็หยุดยืนดูกิจกรรมของทั้งคู่ พร้อมส่งเสียงหัวเราะ ปรบมือตะโกนเชียร์กันครื้นเครง นักท่องเที่ยวรายหนึ่งได้ถ่ายคลิปเอาไว้และนำไปโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย มันกลายเป็นกระแสไวรัลในทันที มีคนแชร์คลิปไปทั่วอินเทอร์เน็ต และมีคนกดเข้าไปดูหลายล้านครั้ง

คู่รักมีเซ็กส์ในโรงแรม แต่ไม่ปิดม่าน

           โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า คู่รักคู่นี้ก็บรรเลงเพลงรักกันไปเรื่อย ๆ  อย่างเร่าร้อน มีเสียงกรี๊ดกร๊าดเฮฮาจากเหล่าผู้ชมด้านนอกดังขึ้นมาให้ได้ยินเป็นระยะ ๆ ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าคู่รักคู่นี้รับรู้หรือไม่ว่ามีคนเห็นกิจกรรมของพวกเขาแล้ว


คู่รักมีเซ็กส์ในโรงแรม แต่ไม่ปิดม่าน

           ทั้งนี้การมีเพศสัมพันธ์หรือกระทำการลามกอนาจารในที่เปิดโล่ง หรือที่สาธารณะถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศเกาหลีใต้ ผู้กระทำผิดอาจต้องโทษจำคุกสูงสุด 1 ปี หรือโดนปรับเป็นเงิน 5 ล้านวอน (ประมาณ 144,800 บาท) สำหรับกรณีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นรับทราบเรื่องและได้เห็นคลิปวิดีโอแล้ว แต่ก็ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่ามีการจับกุมหรือไม่

ภาพจาก inven.co.kr
ข้อมูลจาก joongdo.co.kr


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักมีเซ็กส์ในโรงแรม แต่ไม่ปิดม่าน คนเห็นกันชัดแจ๋ว หยุดยืนดู-เชียร์กันสนุก ! อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:26:52 115,648 อ่าน
TOP