x close

แฉคลิปเสียงครูหื่น ข่มขืน ด.ญ. นาน 2 ปี ตื๊อให้มาหา บอกร้อนเนาะ..ไปพักผ่อนกัน


ครูข่มขืนนักเรียน

          เปิดคลิปเสียงครูหื่นบังคับขืนใจเด็กหญิงนาน 2 ปี โทร. ตื๊อให้ออกมาหา แม้ถูกปฏิเสธบอกมีประจำเดือน ก่อนออกตัวบอกแค่ออกมากินข้าวเฉย ๆ

          สืบเนื่องจากกรณีผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.3 แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนบุกเข้าควบคุมตัวนายชยกร อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นคุณครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.บุรีรัมย์ ภายในรีสอร์ท ขณะบังคับล่วงละเมิดเด็กหญิงผู้เสียหายนาน 2 ปี ด้วยการขู่ปล่อยภาพเสื่อมหากเด็กหญิงไม่ยอม ขณะที่เพื่อนครูเองกลับเข้าข้าง และพยายามช่วยไกล่เกลี่ยให้เด็กหญิงยอมแต่งงานไป เรื่องราวจะได้จบ แต่ทางผู้ปกครองไม่ยอม และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเบื้องต้นคุณครูหื่นรายนี้ได้ถูกต้นสังกัดมีคำสั่งย้าย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวน รวมถึงถูกตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เพจดังแฉ ครูหื่นข่มขืนเด็ก 14 ไม่สะท้านแม้โดนรวบ แฉมีเพื่อนครูช่วยไกล่เกลี่ย)

ครูข่มขืนนักเรียน

          ล่าสุด (1 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า ครอบครัวของเด็กหญิง หลังเกิดเรื่องกลับถูกคุกคาม ข่มขู่ รวมถึงลูกของครูหื่นกลับจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยภาพขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมพ่อตัวเอง อ้างว่าทำให้พ่อตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง !!

ครูข่มขืนนักเรียน

          ขณะที่ สำนักข่าว SpringNews ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอเสียงสนทนาระหว่างเด็กหญิงผู้เสียหาย และนายชยกร ครูหื่น ก่อนถูกจับกุมตัว ขณะโทร. มาขอให้เด็กหญิงออกมาพบข้างนอก ซึ่งเด็กหญิงก็พยายามบ่ายเบี่ยงต่าง ๆ นานา อาทิ กำลังเป็นประจำเดือน แต่ก็ยังถูกตื๊อ



          เด็กหญิงผู้เสียหาย เผยว่า หลังเกิดเรื่องตนก็สบายใจขึ้น เพราะได้บอกเรื่องทั้งหมดกับครอบครัว รวมถึงเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว เนื่องจากก่อนหน้านี้ร่วม 2 ปี ที่ตนต้องเก็บตัว ไม่กล้าพูดคุยกับใคร และไม่กล้าไปโรงเรียน

ครูข่มขืนนักเรียน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ, CSI LA,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปเสียงครูหื่น ข่มขืน ด.ญ. นาน 2 ปี ตื๊อให้มาหา บอกร้อนเนาะ..ไปพักผ่อนกัน อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 11:23:59 52,681 อ่าน
TOP