x close

ภาพวงจรปิดชัด ! คู่อริควงปืนเป่าหัวเซลส์ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ล้มตึงดับคาที่

ยิงคนตาย

          เผยภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายบุกยิงเซลส์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า 3 นัด ดับคาที่

          เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ในเขตเทศบาลเมืองเขาช้าง อ.เมือง จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างนายสาคร ชาวเรือง อายุ 20 ปี พนักงานของร้าน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณเครื่องซักผ้า

ยิงคนตาย

          โดยศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ศีรษะ 3 นัด พร้อมกับพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 2 ปลอกและหัวกระสุนปืน 1 หัว ตกในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายอนุวัฒน์ รัตนอุไร อดีตพนักงานของร้านที่เคยทำงานอยู่ด้วยกัน แต่ได้ลาออกไปเมื่อไม่นานมานี้นั่นเอง
ยิงคนตาย

          ทั้งนี้จากการสอบสวนพนักงานในร้าน ทราบว่า นายอนุวัฒน์ ได้ขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ สี่ประตู หมายเลขทะเบียน กษ 1017 สงขลา มาจอดหน้าร้าน จากนั้นได้เดินลงไปหานายสาคร ที่ยืนอยู่ในร้าน พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงนายสาคร 3 นัด จนล้มลงขาดใจตายต่อหน้าต่อตาเพื่อนพนักงานที่อยู่ภายในร้าน หลังก่อเหตุนายอนุวัฒน์ ก็ขับรถกระบะหลบหนีไป

          สำหรับสาเหตุการสังหารครั้งนี้ เนื่องจากทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ก่อนที่นายอนุวัฒน์จะลาออกไป และมาบุกยิงถึงที่ทำงานจนเสียชีวิต

ยิงคนตาย

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจได้เร่งติดตามตัวนายอนุวัฒน์ มาดำเนินคดี แต่ยังไม่พบ พร้อมกับประสานไปทางญาติให้เกลี้ยกล่อมนายอนุวัฒน์ให้ยอมมอบตัวแต่โดยดี

          อย่างไรก็ดี เหตุการณ์อุกอาจดังกล่าว กล้องวงจรปิดสามารถจับนาทีที่นายอนุวัฒน์บุกเข้าไปยิงนายสาครที่ยืนอยู่กับเพื่อนพนักงานอีก 2 คนบริเวณหน้าร้าน และพยายามวิ่งหนีตายเข้าไปในร้าน แต่ก็ถูกนายอนุวัฒน์ ตามเข้าไปยิงเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาที่

ยิงคนตาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ, ปรัชญา ทวีทรัพย์ ข่าวอุบัติเหตุและอาชญากรรม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวงจรปิดชัด ! คู่อริควงปืนเป่าหัวเซลส์ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ล้มตึงดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 18:05:52 43,542 อ่าน
TOP