x close

สั่งสอบวินัยครูฉาวขืนใจเด็กนักเรียนหญิง ม.3 พร้อมเด้งช่วยราชการที่ สพป.บุรีรัมย์



           สั่งสอบวินัยครูฉาวขืนใจเด็กนักเรียนหญิง ม.3 ที่บุรีรัมย์ พร้อมย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 หวั่นกระทบผู้เสียหาย

           จากกรณีที่มีข่าวเรื่องครูบังคับขืนใจเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.บุรีรัมย์ นานถึง 2 ปี และล่าสุดมีการแฉคลิปเสียงนั้น (อ่านข่าว แฉคลิปเสียงครูหื่น ข่มขืน ด.ญ. นาน 2 ปี ตื๊อให้มาหา บอกร้อนเนาะ..ไปพักผ่อนกัน)

           เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 ต้นสังกัดของโรงเรียนที่เกิดเหตุดังกล่าว ได้มีการสรุปผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงเสนอศึกษาธิการจังหวัด และศึกษาธิการจังหวัดได้พิจารณาแต่งตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงนายชยกร วัย 57 ปี ครูคนดังกล่าวแล้ว

           ทั้งนี้ ถ้าหากผลการสอบสวนพบว่ากระทำผิดจริง จะต้องถูกลงโทษถึงขั้นไล่ออกหรือปลดออก เพราะประพฤติชั่วร้ายแรง


           ขณะที่นายสมศักดิ์ ชอบทำดี ศึกษาธิการจังหวัด เปิดเผยว่า จะเร่งรัดการสอบสวนวินัยให้เร็วที่สุด และจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนกรณีมีคำสั่งย้ายนายชยกรไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 เป็นการชั่วคราวนั้น ทำเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อตัวผู้เสียหายหรือผลการดำเนินการด้านวินัยนั่นเอง

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งสอบวินัยครูฉาวขืนใจเด็กนักเรียนหญิง ม.3 พร้อมเด้งช่วยราชการที่ สพป.บุรีรัมย์ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2561 เวลา 00:13:44 4,754 อ่าน
TOP