x close

สาว 16 ถูกหลอกถ่ายแบบเปลือย รูปโผล่เว็บโป๊ รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หน้ามืดอยากได้เงิน

โมเดลลิ่งหลอกสาวเข้าวงการ

          สาวหน้าตาดีวัย 16 ปี เปิดใจ หลังถูกโมเดลลิ่งหื่นหลอกถ่ายเปลือยขอดูหุ่น อ้างรีวิวสินค้า ยอมรับตอนนั้นหน้ามืดอยากได้เงิน เลยไม่ทันเอะใจ เผยเครียดมาก เพราะโดนข่มขู่ ยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป

          จากกรณีเพจนักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น ได้โพสต์ภาพเตือนภัยหญิงสาวหน้าตาดี ถูกโมเดลลิ่งหื่นกามหลอกให้ถ่ายรูปเปลือยอ้างขอดูหุ่น ก่อนภาพหลุดไปโผล่อยู่ในเว็บโป๊นั้น (อ่านข่าว : เตือนภัยสาวอยากเข้าวงการ ! ถ่ายรูปเปลือยส่งโมเดลลิ่งหื่นกาม โผล่ในเว็บโป๊เพียบ)
          ล่าสุด (3 มีนาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น้องน้ำตาล อายุ 16 ปี หญิงสาวหน้าตาดี ซึ่งตกเป็นผู้เสียหาย เผยว่า เริ่มจากมีไลน์ปริศนาแอดไลน์มาคุยกับตน โดยใช้รูปโปรไฟล์เป็นรูปผู้หญิง แล้วถามตนว่ารับรีวิวสินค้าใช่ไหม เนื่องจากได้ไอดีไลน์มาจากอินสตาแกรมของตนที่จะเขียนไว้ว่ารับถ่ายแบบและรีวิวสินค้า จากนั้นได้พูดคุย และตกลงรีวิวสินค้า โดยมีค่าจ้างให้ตน 6,200 บาท ตอนนั้นตนยอมรับเพราะอยากได้เงิน เลยรีบตกลงทันทีโดยไม่ได้ถามว่าจะให้รีวิวสินค้าอะไร

โมเดลลิ่งหลอกสาวเข้าวงการ

          ต่อมาไลน์ดังกล่าว ให้ตนถ่ายรูปเปลือยช่วงหน้าอกส่งให้ดูก่อน อ้างว่าสินค้าที่จะให้รีวิว คือครีมเสริมหน้าอกอึ๋ม เพื่อจะได้นำไปเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ แล้วจะส่งสินค้าไปให้ใช้ พร้อมโอนค่าจ้างให้ด้วย

          ทั้งนี้ ตนรู้สึกตกใจที่ต้องถ่ายแบบโป๊เพราะตนไม่เคยทำ แต่ไลน์ดังกล่าวนี้มีการพูดโน้มน้าว ประกอบกับตนเห็นว่ารูปที่ใช้ในไลน์ก็คือรูปผู้หญิง และมีการพูดจาดี จึงเกิดความเชื่อมั่นและไว้ใจ ตนจึงยอมถ่ายรูปส่งไป ภาพเซตแรกตนถ่ายโดยยังคงใส่เสื้อชั้นในก่อน พอส่งไปให้ ไลน์ดังกล่าวบอกให้ถอดเสื้อชั้นในออก ตนก็ทำตามก่อนส่งไปให้ ซึ่งถ่ายรูปไปทั้งหมด 6 ภาพด้วยกัน

          ทว่า เรื่องยังไม่จบแค่นั้นไลน์ดังกล่าวทักแชทมาบอกว่า ภาพที่ส่งมาให้ใช้ไม่ได้ อยากให้ถ่ายใหม่ ขอให้ถ่ายเปลือยทั้งหมด พร้อมเสนอเพิ่มเงินค่าจ้างให้ เป็น 7,000 บาท ขณะนั้นเอง ตนก็เริ่มรู้สึกไม่ดี และบอกยกเลิกงานจะไม่ถ่ายให้ เพราะเริ่มรู้สึกผิดสังเกต แต่อีกฝ่ายกลับมาข่มขู่ตนว่าระวังรูปของตนจะไม่ปลอดภัย

โมเดลลิ่งหลอกสาวเข้าวงการ

          จากนั้นตนรู้สึกกังวลใจและเครียดมาก ถึงกับร้องไห้คนเดียว แต่ไม่ได้เล่าให้กับพ่อแม่ทราบ เพราะกลัว และไม่อยากให้ทางครอบครัวรู้เรื่องนี้ เพราะปกติแล้ว ตนจะรับรีวิวสินค้าและถ่ายแบบ จะให้เบอร์ติดต่อกับทางแม่ แล้วเวลาไปถ่ายที่สตูดิโอ แม่จะไปด้วยทุกครั้ง แต่มีครั้งนี้ครั้งแรกที่ตนรับงานเอง ตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจมาก และเมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ตนยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี

          อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากเตือนภัยเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า ไม่อยากให้หญิงสาวรายอื่น เห็นแก่เงินจนเกินไป อยากให้คิดให้ดี ๆ ถามสินค้าที่จะรีวิวให้ละเอียด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 ถูกหลอกถ่ายแบบเปลือย รูปโผล่เว็บโป๊ รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หน้ามืดอยากได้เงิน อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2561 เวลา 10:18:18 59,184 อ่าน
TOP