x close

เพื่อนบ้านช็อก จับได้คาตา พ่อ-ลูกเมินศีลธรรม ระเริงรักกันในสวน


พ่อมีเซ็กส์กับลูกสาว

          เพื่อนบ้านช็อก จับได้คาตา พ่อ-ลูกเมินศีลธรรม ระเริงรักและมีเพศสัมพันธ์กันในสวน กลายเป็นความสัมพันธ์ฉาวโฉ่ จนสุดท้ายถูกจับไปทั้งพ่อลูก

          วันที่ 3 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า พ่อลูกคู่หนึ่งในเมืองปานามาซิตี้ รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ มีอันต้องถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดี หลังจากถูกจับได้ว่าแอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกัน อย่างที่ผู้ร่วมสายโลหิตไม่ควรกระทำ
          โดยรายงานเผยว่า จัสติน บุนน์ พ่อวัย 39 ปี และ เทย์เลอร์ บุนน์ ลูกสาววัย 19 ปี ได้แอบไปมีเพศสัมพันธ์กันภายในสวนที่อยู่หลังบ้านในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ลับ ๆ มีอันต้องถูกเปิดโปงเมื่อมีคนผ่านไปพบเห็นเข้า ซึ่งแม้จะไม่แน่ชัดว่านี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มีสัมพันธ์กันในรูปแบบนี้หรือไม่ แต่เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นรู้ถึงหูตำรวจ พ่อลูกคู่นี้ก็ถูกจับกุมตัวในที่สุดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์

พ่อมีเซ็กส์กับลูกสาว

          ทั้งนี้ทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่าได้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกันจริง จึงถูกตั้งข้อหาสมสู่ร่วมสายโลหิต โดยจัสตินกับเทย์เลอร์ได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 150,000 บาท) และ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 31,000 บาท) ตามลำดับ พร้อมสั่งห้ามไม่ให้ทั้งคู่ติดต่อกันอีก


          อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุในทำนองนี้ขึ้น ก่อนหน้านี้เพียงไม่นานตำรวจก็เพิ่งจะจับกุมคู่พ่อลูกอีกรายในรัฐฟลอริดา หลังจากที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันจนตัวลูกสาวตั้งครรภ์ ขณะที่พ่อเด็กนั้นก็ยังทิ้งภรรยา (ซึ่งเป็นแม่ของลูกสาว) มาแต่งงานกับลูกสาวคนนี้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการแต่งงานดังกล่าวนั้นไม่ได้เป็นไปตามกฎหมาย

พ่อมีเซ็กส์กับลูกสาว

ภาพจาก Panama City Police
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านช็อก จับได้คาตา พ่อ-ลูกเมินศีลธรรม ระเริงรักกันในสวน โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2561 เวลา 12:53:14 112,847 อ่าน
TOP