x close

ครูหื่นจ่อโดนข้อหาเพิ่ม คดีข่มขืนลูกศิษย์วัย 14 - ต้นสังกัดเสนอพักราชการ

คดีข่มขืนลูกศิษย์

         ตำรวจเผยรอผลตรวจร่างกายเด็กหญิง ม.3 ถูกครูล่วงละเมิดนาน 2 ปี ก่อนแจ้งข้อหากระทำชำเราเพิ่ม ด้านสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมพิจารณาสั่งพักงานชั่วคราว

         ความคืบหน้าคดี นายชยกร อายุ 57 ปี ข้าราชการครู จ.บุรีรัมย์ ล่วงละเมิดเด็กหญิง อายุ 14 ปี นาน 2 ปี ล่าสุด (5 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า พ.ต.ท. เทพ บวชกระโทก รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.นางรอง เจ้าของคดี เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมแจ้งข้อหากับนายชยกร เพิ่ม ในข้อหากระทำชำเรา จากที่แจ้งไปแล้วก่อนหน้านี้ 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง และข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยอยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายของเด็กหญิงผู้เสียหายว่ามีร่องรอยของการถูกข่มขืนกระทำชำเราจริง
         ทั้งนี้ ในเรื่องของคดีความ มีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบปากคำพยานและผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วหลายปาก ทั้งผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหาย ตัวเด็กหญิงเอง และญาติ ๆ โดยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีและส่งฟ้องได้ภายในเดือนมีนาคมนี้

คดีข่มขืนลูกศิษย์

         ขณะเดียวกัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา บุรีรัมย์ เขต 3 ได้มีการทำหนังสือเสนอให้ศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาสั่งพักราชการนายชยกร เป็นการชั่วคราว เพื่อความเป็นธรรมแก่ตัวเด็กหญิง และเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับการสอบสวนทางวินัย


คดีข่มขืนลูกศิษย์

ภาพและข้อมูลจาก
,   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหื่นจ่อโดนข้อหาเพิ่ม คดีข่มขืนลูกศิษย์วัย 14 - ต้นสังกัดเสนอพักราชการ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 16:10:52 5,348 อ่าน
TOP