x close

แปลกแต่จริง เจ้าของบริษัทแก้เผ็ด.. ขึ้นป้ายแดงแจ๋ดักพ่อค้ายาบ้า สุดท้ายได้ผล !!

พ่อค้ายา

          เจ้าของบริษัทรับถมที่ จ.ระยอง ติดป้าย "มียาบ้าขาย" ริมรั้ว เผยสุดทนยาบ้าระบาดหนักในหมู่บ้าน-บริษัท พ่อค้ายาแปลกหน้ามักใช้เป็นพื้นที่ซื้อขาย ชี้ 2 อาทิตย์ หลังติดป้าย สถานการณ์ดีขึ้น

          ทำเอาชาวบ้านตกอกตกใจ รวมถึงชาวโซเชียลด้วย เมื่อเห็นภาพป้ายไวนิลขนาดใหญ่ที่เขียนตัวหนังสือสีแดงว่า "มียาบ้าขาย" ถูกนำมาขึงพาดริมรั้วบริษัทรับถมที่และรับรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง
          โดยเมื่อวานนี้ (5 มีนาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง เปิดเผยจากการลงพื้นที่ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านตะพงใน ถ.โขดมะม่วง ม.1 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ว่า บริษัทรับรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างแห่งนี้มีการติดป้าย มียาบ้าขาย - ยินดีให้หน่วยงานมาตรวจสอบ เป็นที่มาของความสงสัยจากชาวบ้านว่าเจ้าของบริษัทนี้ต้องการสื่อเจตนาว่าอย่างไร

พ่อค้ายา

          จากการสอบถาม นายสิทธิศักดิ์ ธรรมสุนทร อายุ 42 ปี เจ้าของบริษัทแห่งนี้ เปิดเผยว่า ป้ายไวนิลดังกล่าวมีขนาด 1×2 เมตร สาเหตุที่นำมาติด เนื่องจากที่ผ่านมาในพื้นที่ทั้งในหมู่บ้าน รวมถึงในบริษัทตนเองมีการระบาดของยาเสพติดอย่างมาก ทั้งที่บริษัทก็มีการตรวจสอบพนักงานอยู่เป็นประจำ แต่มักจะมีผู้ค้ายาแอบลักลอบเข้ามาใช้พื้นที่จำหน่ายในช่วงกลางคืน

          นายสิทธิศักดิ์ เผยต่อว่า ตนเองเคยมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและจับกุมไปแล้วหลายรอบ แต่ก็ยังคงมีอยู่เรื่อย ๆ จนไม่รู้จะใช้วิธีใดแล้ว จึงคิดวิธีนี้ขึ้นมา ซึ่งเมื่อติดป้ายดังกล่าวผลปรากฏว่าผู้ค้ายาหรือคนแปลกหน้าที่ลักลอบเข้ามาในพื้นที่ลดน้อยลงภายใน 2 สัปดาห์

พ่อค้ายา

          อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่รู้ว่าวิธีดังกล่าวจะได้ผลไปนานแค่ไหน ซึ่งหากใครสนใจวิธีนี้ก็สามารถทำได้เลย ตนไม่สงวนลิขสิทธิ์

พ่อค้ายา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แปลกแต่จริง เจ้าของบริษัทแก้เผ็ด.. ขึ้นป้ายแดงแจ๋ดักพ่อค้ายาบ้า สุดท้ายได้ผล !! โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2561 เวลา 09:01:47 101,923 อ่าน
TOP