x close

แม่ทัพภาค 3 สั่งเด้ง พ.อ. ชูนิ้วกลาง ช่วยราชการ พร้อมตั้งสอบวินัยแล้ว


          แม่ทัพภาค 3 เซ็นคำสั่งย้าย พ.อ. ทินชาติ สุทธิรักษ์ ไปช่วยราชการ ปมคลิปชูนิ้วกลางให้ชาวบ้าน พร้อมตั้งสอบวินัย

          กำลังเป็นภาพที่ถูกสังคมตั้งคำถามอย่างหนัก กรณีที่นายทหารท่านหนึ่ง ทำท่าลักษณะคล้ายชูนิ้วกลางใส่กลุ่ม We walk เดินมิตรภาพ ที่เข้ายื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา โดยอ้างว่ากลุ่มดังกล่าวบิดเบือนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดี ซึ่งภายหลัง นายทหารท่านดังกล่าวระบุว่าไม่ได้ชูนิ้วกลาง แต่แค่สะบัดมือนั้น (อ่านข่าว : พ.อ. แจงเปล่าชูนิ้วกลางใส่ชาวบ้าน ชี้แค่สะบัดมือ วอนอย่าตัดสินแค่ภาพนิ่ง)
          ล่าสุด วันที่ 8 มีนาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 จ.พิษณุโลก ผู้บังคับบัญชาของ พ.อ. ทินชาติ สุทธิรักษ์ นายทหารในคลิปดังกล่าว ได้ทำหนังสือต่อ พล.ท. วิจักขฐ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาคที่ 3 ให้เซ็นย้าย พ.อ. ทินชาติ มาช่วยราชการที่กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 โดยขาดจากตำแหน่งเดิม ซึ่งจะต้องเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ในวันพรุ่งนี้ทันที

ตำรวจฉาว

          ส่วนการสอบวินัยนั้นก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการ โดยทางแม่ทัพภาคที่ 3 ได้เซ็นคำสั่งดังกล่าวแล้ว ก่อนจะเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ครั้งที่ 1/2561 โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัด หรือผู้แทน รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัด และ ผบ.กกล.รส.จังหวัด ทั้ง 17 จังหวัดภาคเหนือ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม





ตำรวจฉาว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 77ข่าวเด็ด, People GO network
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทัพภาค 3 สั่งเด้ง พ.อ. ชูนิ้วกลาง ช่วยราชการ พร้อมตั้งสอบวินัยแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2561 เวลา 08:57:21 6,589 อ่าน
TOP