x close

ศรีวราห์ เผยผลสอบ หัวหน้าวิเชียร ชี้เอาผิดเปรมชัยได้ชัวร์ หลักฐานแน่น


เปรมชัย

         ศรีวราห์ เผยผลสอบ หัวหน้าวิเชียร ชี้เอาผิดเปรมชัยได้ชัวร์ หลักฐานแน่น โดยเฉพาะดีเอ็นเอที่ปืน ด้านหัวหน้าวิเชียรไม่ประสงค์ร้องทุกข์ในเรื่องอื่น ๆ

         วันที่ 8 มีนาคม 2561 พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางเข้าร่วมสอบปากคำ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าพิสูจน์ซากสัตว์ ในคดีนายเปรมชัย กรรณสูต และพวกรวม 4 คน ถูกจับกุมคดีล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 (บช.ภ.7) จ.นครปฐม โดยใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 30 นาที

         พล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวว่า การสอบปากคำนายวิเชียร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยนายวิเชียรไม่ประสงค์จะร้องทุกข์กล่าวโทษในเรื่องอื่น ๆ นอกเหนือจาก 9 ข้อหาร่วมกันล่าสัตว์ป่าที่ สภ.ทองผาภูมิ และข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน ซึ่งแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ บก.ปปป. ส่วนการตรวจพิสูจน์ซากสัตว์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการทารุณกรรม เนื่องจากไม่มีประจักษ์พยาน


         พล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า พยานหลักฐานมีเพียงพอสามารถเอาผิดกับนายเปรมชัยได้ โดยเฉพาะดีเอ็นเอที่ติดอยู่ที่ปืนของนายเปรมชัย พร้อมกันนี้ได้ส่งมีดที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าพบดีเอ็นเอของใครหรือไม่ และกำชับให้รายงานผลให้ทราบพรุ่งนี้ (9 มีนาคม 2561)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ เผยผลสอบ หัวหน้าวิเชียร ชี้เอาผิดเปรมชัยได้ชัวร์ หลักฐานแน่น อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 15:24:02 6,915 อ่าน
TOP