x close

โผล่อีกราย สาว 18 ถูกหลอกถ่ายรูปลับ แลกเงินรีวิวฟิตกระชับ สุดท้ายชิ่งหาย

หลอกถ่ายรูปโป๊

          เหยื่อสาววัยใสโผล่อีกราย ถูกหลอกให้ถ่ายภาพหน้าอก-ของลับ เสนอเงินแลกรีวิวครีมนมเด้ง-ฟิตกระชับ ก่อนบล็อกช่องทางติดต่อเกลี้ยง แฉมีเหยื่อร่วมชะตากรรมอีกเพียบ

          จากกรณีสาววัย 16 ปี ถูกหลอกให้ถ่ายรูปรีวิวสินค้า ประเภทใช้แล้วอวบ อึ๋ม พร้อมเสนอจะให้เงินเป็นค่าตอบแทน แต่สุดท้ายเมื่อเริ่มทำงาน กลับถูกปฏิเสธที่จะจ่ายเงินให้ ซ้ำถูกข่มขู่จะเผยแพร่รูปผ่านเว็บโป๊นั้น (อ่านข่าว : สาว 16 ถูกหลอกถ่ายแบบเปลือย รูปโผล่เว็บโป๊ รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หน้ามืดอยากได้เงิน)
หลอกถ่ายรูปโป๊

          ล่าสุด (9 มีนาคม 2561) มีเหยื่อสาวอีกหนึ่งรายถูกหลอกในลักษณะคล้ายกันเข้ามาร้องเรียนกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โดย น้องเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรับจ้างงานรีวิวสินค้าผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กเป็นอาชีพเสริม โดยเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีบุคคลใช้ชื่อว่า "อิ้นส์" ทักเข้ามาบอกว่าสนใจอยากให้ตนรีวิวสินค้าประเภทใช้แล้วทำให้หน้าอกอวบอึ๋ม โดยจะจ่ายค่าตอบแทนให้เป็นเงินจำนวน 7,200 บาท

          ต่อมา อิ้นส์ ได้ทักไลน์มาหา แล้วบอกให้ตนถ่ายรูปส่งไปให้ เพื่อทำเป็นภาพรีวิวประกอบก่อนและหลังการใช้ครีม แต่ตนกลัวว่าจะถูกหลอก จึงขอดูภาพตัวอย่างก่อน ซึ่งอิ้นส์ก็ได้ส่งภาพของคนอื่น ๆ ที่เคยรีวิวมาให้ดู ตนจึงตัดสินใจส่งภาพไปให้โดยไม่คิดอะไร ซึ่งเป็นภาพเปลือยหน้าอกท่อนบน ถ่ายติดใบหน้า

หลอกถ่ายรูปโป๊

หลอกถ่ายรูปโป๊

          จากนั้น อิ้นส์ ก็เข้ามาทักอีกว่ามีงานเพิ่ม 1 งาน ให้รีวิวสินค้าประเภทใช้แล้วขาวเนียน ฟิตกระชับ สำหรับจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง โดยให้ตนถ่ายภาพอวัยวะเพศส่งไปให้ก่อนใช้และหลังใช้ มีค่าตอบแทน 10,000 บาท แต่ตนเริ่มรู้สึกแปลก ๆ ประกอบกับยังไม่ได้สินค้าจากงานแรกเลย จึงปฏิเสธไม่รับงานครั้งนี้ ทำให้อิ้นส์ไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างงานแรกให้ พร้อมบล็อกช่องทางการติดต่อทั้งหมด ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

          นอกจากนี้ น้องเอ็ม ยังได้นำหลักฐานแชทขณะพูดคุยกับอิ้นส์ และภาพตัวอย่างของผู้หญิงที่คาดว่าจะเป็นผู้เสียหายรายอื่น ๆ โดยเป็นภาพถ่ายบริเวณหน้าอก เห็นใบหน้าชัดเจน และมีข้อความลายน้ำเขียนว่า "ใช้สำหรับรีวิวสินค้าของพี่อิ้นส์เท่านั้น" หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้น น้องเอ็มก็ได้ติดต่อไปที่เจ้าของผลิตภัณฑ์แล้ว โดยได้รับคำยืนยันว่า ไม่มีคนชื่อ อิ้นส์ เป็นตัวแทนจำหน่าย และไม่เคยมีการรีวิวลักษณะเช่นนี้

หลอกถ่ายรูปโป๊

หลอกถ่ายรูปโป๊

หลอกถ่ายรูปโป๊

หลอกถ่ายรูปโป๊



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกราย สาว 18 ถูกหลอกถ่ายรูปลับ แลกเงินรีวิวฟิตกระชับ สุดท้ายชิ่งหาย โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2561 เวลา 11:50:40 18,191 อ่าน
TOP