x close

ฉงนหนัก... เฒ่าวัย 79 ปี หายตัวลึกลับ 4 วัน ญาติตามหาวุ่น เชื่อผีบังตา

 
 คนหาย

             เฒ่าวัย 79 ปี หายตัวจากบ้านปริศนานานกว่า 4 วัน ญาติตามหาวุ่นหันหน้าพึ่งหมอดู ชี้วิญญาณอีดำ เดินรำนำหน้าก่อนหายตัวลึกลับ ผีบังตาไม่ให้หาตัวพบ

             เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด รายงานว่า ที่ จ.ตรัง นายอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง และชาวบ้านกว่า 100 คน ได้ร่วมกันออกค้นหา นายชวน เอ้งฉ้วน อายุ 79 ปี หลังหายออกจากบ้าน ไปตั้งแต่ช่วงสายวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมระยะเวลากว่า 4  วันแล้ว จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว

 คนหาย
            โดยทั้งหมดได้ค้นหาบริเวณรอบบ้านของผู้สูญหาย ในระยะ 1 กิโลเมตร ด้วยการเดินเท้าในสวนยางพารา ค้นหาตามบ่อร้าง ดำน้ำหาในลำคลองวนไม่ต่ำกว่า 3 รอบ ทั้งกลางวันและกลางคืน ก็ยังไม่พบตัวหรือพบเบาะแสใด ๆ

             ขณะที่ญาติของนายชวนเชื่อว่า มีผีชักนำไปสู่ความตาย และบังตาไม่ให้หาศพเจอ ทั้งนี้ได้ไปพึ่งองค์ศักดิ์สิทธิ์ ร่างทรง แม้กระทั่งพระสงฆ์ ให้ช่วยค้นหา ทั้งหมดก็ทำนายเหตุการณ์ในทำนองเดียวกัน คือ มีผีหรือวิญญาณอีดำ เดินรำนำหน้านายชวน ไปทางใต้มุ่งหน้าสู่ลำคลองก่อนจะสูญหายอย่างลึกลับไร้ร่องรอย

 คนหาย

             ด้านชาวบ้านได้นำธูป เทียน เครื่องเซ่นไหว้ขอต่อเจ้าที่เจ้าทาง สิ่งลี้ลับ ให้พบร่าง รวมถึงนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีกรรมแต่ก็ต้องสิ้นหวัง รวมถึงใช้ภูมิปัญญาชาวบ้านด้วยการนำฆ้องจากวัดดัง มาตีบริเวณที่คาดว่าน่าจะมีร่างหรือศพผู้ที่หายไป เพื่อสร้างความรำคาญแก่ภูตผีเพื่อให้เจอ แต่ก็คว้าน้ำเหลวเช่นกัน

             ด้านนายนิรัตน์  รัตนสุรการย์ นายกเทศมนตรีตำบลท่าพญา กล่าวว่าทาง ทุกฝ่ายยังคงให้การช่วยเหลือด้วยการค้นหาต่อไปจนกว่าจะเจอ ขณะนี้ได้มีการตั้งจุดรวมผลในการค้นหา โดยมีนายโชคชัย กังแฮ ผู้ใหญ่ชาวบ้าน ผลัดเปลี่ยนกันอยู่เวรยามตลอดเวลา

 คนหาย

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉงนหนัก... เฒ่าวัย 79 ปี หายตัวลึกลับ 4 วัน ญาติตามหาวุ่น เชื่อผีบังตา อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2561 เวลา 10:02:36 12,400 อ่าน
TOP